“Idol School” ตอบถึงรายงานที่ว่ายังหาเอเจนซี่มาดูแลเกิร์ลกรุ๊ปจากรายการไม่ได้
2017-09-12 11:20:20
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 11 กันยายน รายการ “Idol School” ทางช่อง Mnet ได้ออกมาปฏิเสธถึงรายงานที่ว่าพวกเขายังไม่มีเอเจนซี่มาดูแลเด็กๆที่จะได้เดบิวต์ผ่านรายการ

ก่อนหน้านี้สำนักข่าว One รายงานว่ารายการยังไม่ได้หาเอเจนซี่เพื่อมาดูแลเกิร์ลกรุ๊ปที่จะได้เดบิวต์ในรายการนี้ ในขณะที่ตอนนี้เหลือเพียงแค่ 3 ตอนสุดท้ายที่จะออนแอร์เท่านั้น

และกับเรื่องนี้ แหล่งข่าวจาก “Idol School” ได้ออกมาตอบว่า ในเรื่องเอเจนซี่และแพลนในอนาคตของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 9 คนได้มีการตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว และพวกเขายังได้เสริมว่า “ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะเปิดเผยข้อมูลเมื่อใด”

ในขณะเดียวกันรายการ “Idol School” ได้เปลี่ยนเวลาออกอากาศมาเป็นทุกคืนวันศุกร์ เวลา 11 p.m. และในตอนล่าสุด (8กันยายน) อันดับของ 9 คนแรกคือ โนจีซอน (Noh Ji Sun), พัคจีวอน (Park Ji Won), แพคจีฮอน (Baek Ji Heon), ซงฮายอง (Song Ha Young), อีนาคยอง (Lee Na Kyung), อีเซรม (Lee Sae Rom), อีซอยอน (Lee Seo Yeon), อีแชยอง (Lee Chae Young), และ อีแฮอิน (Lee Hae In)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X