แฟนๆ แห่ซื้อสกินแคร์ที่ซิ่วหมินใช้ และมันก็ขายหมดเกลี้ยงในตอนนี้
2017-09-08 12:29:10
Advertisement
Pyramid Game

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ ซิ่วหมิน (Xiumin) EXO ซึ่งเผยในรายการ “It’s Dangerous Outside the Blankets” กลายเป็นว่ากำลังได้รับความนิยมและหาซื้อยากมากในตอนนี้

รายการเรียลลิตี้โชว์นี้นำเสนอเรื่องราวของคนดังที่มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน นอกจากซิ่วหมินแล้ว ในรายการก็มี คังแดเนียล (Kang Daniel) Wanna One, ยงจุงฮยอง (Yong Jun-hyung) Highlight, พัคแจจุง (Park Jae-jung) และนักแสดงอีซังอู (Lee Sang-woo)

ในตอนล่าสุดเป็นตอนที่นักร้องหนุ่มได้รื้อของในกระเป๋าออกมาวางเกลื่อน และหลังจากที่ตอนนี้ออนแอร์ไป ผู้ชมก็ได้พยายามสังเกตว่าเขาใช้ผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง และพากันไปซื้อมาใช้

ปรากฏว่าพวกผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวอย่าง โทนเนอร์ ครีม ที่แฟนๆเห็นซิ่วหมินใช้ในรายการ ขายหมดเกลี้ยงในเว็บออนไลน์ ขณะที่ตามช็อปต่างๆก็แทบจะไม่มีให้เห็น

“สกินแคร์ของซิ่วหมิน EXO ดูดีมากเลยค่ะ ดังนั้นฉันเลยอยากใช้ด้วย แต่ว่าพวกมันขายหมดเกลี้ยงไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ทันทีที่คุณได้ยินว่าซิ่วหมินใช้อะไร สิ่งๆนั้นก็จะขายหมดเกลี้ยงในทันที” ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ghtn0349 เขียน

ร้านขายยาชื่อดัง Olive Young ยังได้โปรโมทผ่านทวิตเตอร์ด้วยว่าผลิตภัณฑ์ที่ซิ่วหมินใช้เรียกว่า “Hot Issue Item Set” ซึ่งแฟนคนไหนอยากจะใช้ของที่เหมือนซิ่วหมินก็สามารถไปซื้อกันได้

และไม่ใช้แค่พวกเครื่องสำอางเท่านั้น แม้แต่ที่คาดผมสีกรมของซิ่วหมินก็ขาดหมดเกลี้ยงเหมือนกัน แม้ว่าจะมีสีอื่นให้เลือกก็ตาม

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X