6 เหตุผลที่ JJ Project ควรจะคัมแบคอีกครั้ง
2017-09-07 08:36:13
Advertisement
คลิก!!!

หากใครเป็นแฟนคลับของหนุ่มๆ GOT7 คงรู้จัก JJ Project กันอยู่แล้ว โดยโปรเจคนี้เป็นโปรเจคพิเศษของ 2 หนุ่มจากกัซ คือ เจบี (JB) และ จินยอง (Jinyoung) ถึงแม้จะเพิ่งสิ้นสุดการโปรโมทไปไม่นาน แต่พวกเราเริ่มจะคิดถึง 2 หนุ่มกันอีกแล้ว ลองมาฟังเหตุผลกันดีกว่าว่าทำไม JJ Project ควรจะคัมแบคอีกครั้ง

1. Shake it, shake it for me!

หลายคนคงรู้กันอยู่แล้วว่าเจบี และ จินยองเคยมีผลงานมาก่อนเดบิวส์กับก็อตเซเว่น เพลง Bounce คงเป็นเพลงที่หลายคนชอบ และแอบขำกับสไตล์ของทั้งจินยองและเจบีในสมัยนั้น ซึ่งเจ้าตัวเองก็อดขำตัวเองไม่ได้เช่นกันเมื่อได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลงของตัวเองอีกครั้ง เจเจโปรเจคทำให้พวกเขารวมถึงแฟนคลับของทั้งสองคนได้รำลึกความหลังและนึกถึงสมัยก่อน

2. ความหล่อละมุนนี้

เจบีและจินยองในเจเจโปรเจคทำให้สาวๆหลายคนอดมโนถึงชายหนุ่มที่สามารถขับรถเที่ยวไปด้วยกัน,นอนข้างๆกันในบ่ายวันอาทิตย์ ถ้าเป็นเรื่องจริงคงสุขใจน่าดู

3. มิวสิกวิดีโอ “Tomorrow, Today”

ใครยังไม่ได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลง “Tomorrow, Today” กรุณาหยุดทุกอย่างแล้วไปดู คือเลอค่าทั้งเพลง ทั้งจินยองและเจบี รวมถึงฉาก สถานทีถ่ายทำ มีความชิค ความมินิมอล ทุกอย่างลงตัวไปหมด

4. ทีมเรือบีเนียร์เชิญทางนี้ค่ะ

JJ Project คือโปรเจคของออมม่าและอัปป้าของก็อตเซเว่น จะมีอะไรทำให้ฝีพายเรือบีเนียร์ฟินไปกว่านี้อีก แถมท่าเต้นหันหน้าเข้าหากันในเพลงก็เป็นเหมือนยาชูกำลังชั้นดีของฝีพายอย่างพวกเราเลย พายไปค่ะ พายไปให้สุดขอบฟ้า


5. เพลงเดี่ยวในอัลบั้ม

นอกจากเพลงโปรโมทอย่าง Tomorrow, Today แล้ว ในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงโซโล่เพราะๆของทั้งสองคนที่แนะนำว่าควรฟังมากๆ ทั้งเพลง “The Day” ของจินยอง และ “Fade Away” ของเจบี

6. GOT5 คือแฟนบอยของ JJ Project

โมเม้นน่ารักของสมาชิกในวงก็อตเซเว่นที่มาเชียร์จินยองและเจบี ในฐานะแฟนบอย จะให้เต้น ให้ร้อง ให้แฟนชานท์ ก็ทำได้ไม่แพ้แฟนคลับอย่างพวกเราเลย

โบนัส : ขอยกตำแหน่งประธานแฟนคลับ JJ Project ให้แก่ คิมยูคยอม (Kim Yugyeom)

มักแน่ยูคยอมสวมรอยเป็นแฟนคลับของพี่ชายทั้งสองทันที และแน่นอนโอกาสที่จะไม่ต้องพูดอย่างเป็นทางการก็มาถึง จินยอง อาห์, แจบอม อาห์! อยากรู้จริงๆว่าพี่ๆจะลงโทษมักเน่คนนี้อย่างไร

ท้ายสุด : อยากให้ทุกคนเห็นภาพนี้ ถึงไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ตาม

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X