5 ไอดอลที่เราไม่เคยรู้ว่าพวกเขาจะมีงานอดิเรกแบบนี้
2017-09-06 14:23:28
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลอาจจะดูเหมือนยุ่งกับตารางงานอยู่ตลอดเวลาจนไม่มีเวลาทำงานอดิเรก อย่างไรก็ตามไอดอลที่เราจะให้ดูต่อไปนี้พวกเขาหาเวลามาทำงานอดิเรกที่ชอบจนได้ และมันก็เป็นงานอดิเรกที่เราคาดไม่ถึงว่าพวกเขาจะทำ!

1. ซอลฮยอน (Seolhyun) AOA

ซอลฮยอนชอบที่จะสะสมแก้วและกระบอกน้ำร้อน ล่าสุดเธอมีแก้วในคอเลคชั่นกว่า 200 อันเข้าไปแล้ว และบางอันยังเป็นแบบลิมิเต็ดหายากอีกด้วย

2. เอ็น (N) VIXX

เอ็นชอบที่จะทำเทียนหอม! มันดูตรงกันข้ามกับลุคของเขา เอ็นชอบงานอดิเรกที่ค่อนข้างจะทำให้จิตใจสงบ ครั้งหนึ่งเขาเคยทำเทียนหอมกว่า 630 อันและขายในงานแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่นด้วย สำหรับเงินที่ได้ เขาเอาไปบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวและซึนามิในปี 2011

3. มินกยู (Mingyu) SEVENTEEN

แฟนๆมินกยูทราบดีว่าเขามีงานอดิเรกคือการเป็นเชฟ ในตอนหนึ่งของรายการ Paik Jong Won’s Three Great Emperors เขาได้ทำบะหมี่เย็นเผ็ดกว่า 20 ที่ด้วยตัวของเขาเอง มินกยูเป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาเป็นคนชอบทานอาหาร...ไม่แปลกใจที่เขาจะทำอาหารเก่งด้วย!

4. ซองแจ (Sungjae) BTOB

แม้ว่าเขาจะอายุยังน้อย แต่ซองแจก็มีงานอดิเรกเป็นการตกปลา! ครั้งหนึ่งเขาเคยจับปลาความยาวกว่า 70 เซนติเมตรได้ใกล้ๆกับแม่น้ำฮัน ว้าว! สกิลตกปลาของเขาไม่แพ้คุณลุงคุณตากันเลยทีเดียว!

5. แทอิล (Taeil) Block B

แทอิลมีงานอดิเรกเป็นการการสะสมปลาเมืองร้อน เขามีปลาเมืองร้อนหลายสายพันธุ์ในตู้ปลาของเขา และราคาของพวกมันก็มีตั้งแต่ 500 วอน (14 บาท) ไปจนถึงหลายล้านวอน

ทีมา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X