ชาวเน็ตปกป้อง แทมิน SHINee ที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ อนยู ในงานคอนเสิร์ต
2017-09-04 13:10:37
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้แทมิน (Taemin) SHINee ได้รับการตอบกลับอย่างรุนแรงจากชาวเน็ตบางคน หลังจากที่เขาคอมเม้นท์เกี่ยวกับเรื่องของอนยู (Onew) ในงานคอนเสิร์ต 'SHINee World 2017 ~Five~ Special Edition' ที่โตเกียวโดม

การวิพากษ์วิจารณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่แทมินพูดถึงอนยู และการกลับมาของสมาชิกอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งในอนาคต แม้ว่าจะมีข่าวฉาวเกี่ยวกับอนยูในตอนนี้ก็ตาม พอมีชาวเน็ตบางคนออกมาตอบโต้แทมินอย่างรุนแรง ชาวเน็ตส่วนใหญ่จึงได้ออกมาปกป้องเขา

โพสต์ถูกอัพโหลดโดยชาวเน็ตในชุมชนออนไลน์ ซึ่งเผยถึงคำพูดของแทมินที่งานคอนเสิร์ต เขากล่าวตอนท้ายของงานว่า “เป็นเกียรติมากครับที่ได้แสดงที่โดมแห่งนี้ ที่เราได้แสดงที่นี่ก็เป็นเพราะความรักจากแฟนๆทุกคน เราต้องขอบคุณจริงๆครับ ผมคิดว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้เกิดขึ้นได้ยังเป็นเพราะทีมงานทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก ขอบคุณนะครับ! (มินโฮ ถาม แทมิน 'แค่นี้เหรอ?'ตามบทที่ได้เตรียมไว้) โอ้! และเราจะกลับมาด้วยสมาชิกทั้งหมด 5...สมาชิก 5 คนครับ แล้วเจอกันนะครับ”

หลังจากข้อความนี้ถูกเผยออกมาบรรดาชาวเน็ตแฟนๆก็ได้ออกมาปกป้องแทมินถึงคำพูดของเขาว่ามันเป็นแค่บทพูดที่มีการเตรียมไว้เท่านั้น แล้วเขาก็ต้องพูดไปตามบท

ชาวเน็ตบางคนคอมเม้นท์กันเช่นว่า “SM ต้องบ้าไปแล้ว ทำไมถึงให้แทมินพูดแบบนั้น?” , “เขาพูดในสิ่งที่เขาต้องพูดแต่พวกเขาก็ให้สิ่งที่ไม่สมควรแก่เขา” , “ฮาฮ่า เขาลืมบทไป นี่ชัดเจนว่ามันเป็นสคริปต์ เราไม่ควรไปแสดงความผิดหวังในตัวเขาเพียงเพราะสิ่งนี้? ฮาฮ่า” ฯลฯ

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X