7 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากเกาหลีที่ไม่ควรพลาดสำหรับหน้าหนาวนี้
2017-09-03 12:02:07
Advertisement
Pyramid Game

หน้าหนาวกำลังมาเยือน อากาศกำลังเปลี่ยน สภาพผิวก็ย่อมเปลี่ยน เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมย่อมเป็นสิ่งจำเป็น วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากเกาหลีสำหรับช่วงปลายปีนี้มาเป็นตัวเลือกสำหรับหลายคนที่กำลังมองหาตัวช่วยเพื่อผิวที่ดูชุ่มชื้น สดใส เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

1. Low pH Good Morning Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว เพื่อผิวที่สะอาดสดใส ด้วยสรรพคุณที่เป็นกรดอ่อนที่จะช่วยล้างสารตกค้างจากเครื่องสำอาง โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และสูญเสียความชุ่มชื้น

2. Thank You Farmer True Water Deep Cream

ครีมบำรุงสำหรับคนผิวแห้ง เหมาะกับช่วงหน้าหนาวมาก เพราะมีส่วนผสมของเชีย บัตเตอร์, ว่านหางจระเข้, กรดไฮยาลูรอนิค และ อิโนซิทอล ด้วยส่วนประกอบทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผิวของคุณเนียนนุ่ม เนื้อครีมยังเบาบางไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ในทุกๆวัน

3. Innisfree Enriched Orchid Cream

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ควรไปตำมาไว้ในครอบครอง สำหรับ Innisfree Orchid Cream ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายหรือผิวแห้ง นอกจากสรรพคุณบำรุงผิวแล้ว ที่พิเศษไปกว่าแบรนด์อื่นคงเป็นกลิ่นหอมของดอกกล้วยไม้จากเกาะเชจู อีกทั้งเนื้อครีมบางเบา ถ้าใครได้ลองเรียกว่าติดใจกันแทบทุกราย

4. COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

สารสกัดจากเมือกหอยทากกว่า 96 % จะช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื่น อีกทั้งยังช่วยลดรอยด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวเสีย และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวลดปัญหาการเกิดสิวอีกด้วย สรรพคุณขนาดนี้จะพลาดไปได้อย่างไร

5. Heimish All Clean Balm

สำหรับ Heimish All Clean Balm ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวของคุณจากเครื่องสำอางและครีมกันแดด เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง เพราะยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าของคุณ เหมาะสำหรับทุกฤดู ยิ่งฤดูหนาวยิ่งเลิศที่สุด

6. Papa Recipe’s Bombee Honey Mask

Bombee Honey Mask มาส์กหน้ายอดนิยมอีกตัวหนึ่งที่ช่วยฟื้นฟูผิวและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวแห้ง หลังจากใช้แล้วผิวหน้าจะกระจ่างใส ถือว่าเป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด!

7. Laneige Lip Sleeping Mask

นอกจากผิวหน้าที่ชุ่มชื่นแล้ว ปากของเราจะแตกระแหงไม่ได้ในฤดูหนาว ผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากจึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก และเราขอแนะนำ Laneige Lip Sleeping Mask ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยคงความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากของคุณ ถึงแม้จะเหนอะหนะนิดหน่อย แต่หากคุณใช้ทาบำรุงก่อนนอน เช้าตื่นขึ้นมาริมฝีปากก็จะนุ่มชุ่มชื้น ยิ่งคนที่ชอบทาลิปสติกด้วยแล้ว มาส์กปากตัวนี้ถือว่าเป็นตัวช่วยได้มาก จะมีอะไรดีไปกว่าการทาลิปสติกสีสวยบนปากที่เรียบเนียน ไม่มีรอยแตกเป็นขุยอีกล่ะ จริงไหม ?

ใครกำลังใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆตัวไหนอยู่ อย่าลืมแบ่งปันให้เพื่อนๆได้สวยหล่อกันถ้วนหน้าในคอมเม้นได้นะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X