12 ภาพไอดอลเกาหลีขณะปาร์ตี้ สนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหนไปดูกัน
2017-08-29 09:38:48
Advertisement
คลิก!!!

ภาพไอดอลในผับนั้นไม่ค่อยเผยแพร่กันมานัก เพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่มีภาพปาร์ตี้ของเหล่าไอดอลคนดังออกมา หลายคนจึงให้ความสนใจ วันนี้เราได้รวบรวมภาพไอดอลขณะกำลังปาร์ตี้ในผับ จะสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหน ไปติดตามพร้อมกันเลย

1. ซึงริ (Seungri) - Big Bang

เริ่มต้นกันด้วยซึงริ น้องเล็กแห่งบิ๊กแบงที่เปิดบาร์ชื่อ Monkey Museum ในย่านกังนัมตั้งแต่ปี 2016 ขอบอกไว้ก่อนนะจ๊ะ ว่าต้อง V.I.P เท่านั้นถึงจะได้เข้าที่นี่เพราะต้องจองก่อนล่วงหน้า 100 % ไม่มี Walk-in นะจะบอกให้!

2. จี-ดราก้อน (G-Dragon), เจย์ ปาร์ค (Jay Park) และ ดีน (DEAN)

ทั้ง 3 คนถูกจับภาพได้ในผับแห่งหนึ่ง ในเดือน พฤษภาคม 2016 แฟนคลับหลายคนต่างตื่นเต้นที่เห็นพวกเขาออกไปปาร์ตี้ด้วยกัน

3. เอโอเอ (AOA)

สาวๆ AOA ปิดคลับเลี้ยงวันเกิดชานมี (Chanmi) น้องเล็กของวง ในรายการ One Fine Day โดยพี่ๆบอกว่าพวกเธออยากฉลองวันเกิดครบรอบ 20 ปีของชานมีด้วยการพาเธอไปเที่ยวคลับ

4. ซองแจ (Sungjae) และ จอย (Joy)

ซองแจพาจอยไปฉลองวันเกิดครบ 18 ปีของเธอในคลับ ในตอนหนึ่งของรายการ We Got Married จอยโชว์บัตรประชาชนอย่างภาคภูมิใจเพราะเธอสามารถเข้าคลับได้ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว ทั้งสองคนมีช่วงเวลาที่สนุกและน่าประทับใจร่วมกัน

5. ฮโยยอน (Hyoyeon) - Girl’s Generation และ มิน (Min)

บางครั้งการได้เป็นดีเจในคลับก็เป็นสิ่งที่ใครหลายคนอยากลองรวมถึง ฮโยยอนและมินที่ถูกถ่ายภาพได้ขณะกำลังเล่นอุปกรณ์ของดีเจ ในปี 2013

6. งานปาร์ตี้ ค่าย AOMG

ในเดือนตุลาคม ปี 2013 มีการจัดปาร์ตี้เปิดตัวค่าย AOMG โดยคนดังที่เข้าร่วมงานนี้มีทั้ง จี-ดราก้อน, เจย์ ปาร์ค, โจควอน (Jo Kwon, อูยอง (Wooyoung), ซีแอล (CL), ฮโยยอน รวมถึง จัสติน บีเบอร์ก็ได้เข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วย

7. ชายนี (SHINee)

ชายนีเคยทำการแสดงที่ คลับ Octagon ย่านกังนัม เดือนมีนาคม ปี 2013 โดยมีแฟนคลับมารอชมการแสดงมากมาย

8. โจควอน (Jo Kwon)

ภาพถ่ายโจควอนขณะยืนอยู่หน้าร้านบาร์เกย์ในประเทศไทย ถูกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตในเดือน กรกฎาคม 2013

9. โฟร์มินิท (4Minute)

ประมาณกลางเดือน กรกฎาคม ปี 2013 สมาชิกของวงโฟร์มินิทได้ไปเที่ยวผับชื่อดังในโซล หลังจากมีข่าวออกมา แฟนคลับได้ไปดักรอพวกเธอเป็นจำนวนมาก

10. ไซ (PSY )

ไซเป็นเพื่อนกับนักร้อง R&B อย่างอัชเชอร์ (Usher) ในเดือนกันยายน 2012 พวกเขานัดปาร์ตี้ที่ คลับCircle ใน นิวยอร์กหลังจากนั้น

11. 2NE1

2NE1 ร่วมฉลองวันเกิดของซีแอล ในเดือน กุมภาพันธ์ 2012 โดยในงานมีนักร้องชื่อดังอย่าง Will.I.Am ร่วมงานด้วย

12. ซูบิน (Subin) - Dal Shabet

ซูบินเผยรูปร่างสวยงาม ในชุดบิกินี่น่ารักที่คลับ Sundome

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X