9 แฟชั่นต้อนรับเปิดเทอมสไตล์นางเอกซีรีย์เกาหลี ที่สาวๆไม่ควรพลาด
2017-08-29 09:20:58
Advertisement
Pyramid Game

แฟชั่นการแต่งตัวเป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนให้ความสนใจ ไม่ว่าจะวัยไหน วันนี้เราจึงขอเอาใจสาวๆวัยเรียน ทั้งมัธยม มหา’ลัย กับแฟชั่นสไตล์นางเอกเกาหลีต้อนรับเปิดเทอม ชอบสไตล์ไหน อยากเป็นนางเอกเรื่องอะไร ไปเลือกตามใจตัวเองกันได้เลย

1. เซจอง (Sejeong) จากเรื่อง School 2017

ชุดเดรสยาวโชว์ไหล่ เป็นลุคที่เหมาะกับสาวที่ต้องการความหวาน รวมถึงง่ายที่ไม่ต้องมามิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อและกางเกง เดรสสวยๆตัวเดียวก็เอาอยู่

2. แชยอน (Chaeyeon) จากเรื่อง Drinking Solo

เสื้อสเวตเตอร์ใส่ทับเสื้อเชิ้ตคอปก เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่น่ารัก และเหมาะกับช่วงที่อากาศเริ่มเย็นลงเพราะผ่านช่วงหน้าร้อนแล้ว

3. พัคโบยอง (Park Bo Young) จากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

สีเขียวทำให้ดูสบายตา ไม่ว่าจะเลือกใส่กับกางเกงเลกกิ้งในสไตล์สปอร์ตเกิร์ล หรือเป็นลุคสาวหวานด้วยการใส่กับกระโปรง ก็ดูเข้ากันได้ดีกับเสื้อสีเขียวแบบที่โบยองใส่นี้

4. คริสตัล (Krystal) จากเรื่อง Bride of Habaek

วันที่คุณต้องการความสุภาพ หรือต้องนำเสนองาน ลุคออลแบล็ค ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดี ดูจากแฟชั่นสาวคริสตัลในเรื่อง Bride of Habaek ซิ

5. จองชินฮเย (Jung Shin Hye) จากเรื่อง Playlist Global’s Love Playlist

ลุคสบายๆเหมาะกับวันที่อากาศดีมีแสงแดดอ่อนๆ แต่อย่าลืมเตรียมเสื้อกันหนาวไว้ด้วยนะ เผื่อว่าอากาศเปลี่ยนแปลงจะได้หยิบมาใส่กันหนาวกันได้

6. อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) จากเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

ส่วนใหญ่คิมบ๊กจูมักจะใส่เสื้อวอร์มของมหาวิทยาลัย แต่เมื่อต้องเลือกชุดมาใส่เอง เธอได้เลือกเสื้อคอเต่าทับด้วยเสื้อโค้ท ที่ดูอบอุ่น แต่สำหรับประเทศไทยของเรา คงไม่หนาวถึงขนาดใส่แบบนี้ได้ (หรือต้องขึ้นดอย)

7. ซูจี (Suzy) จากเรื่อง Uncontrollably Fond

เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตบวกกับกางเกงยีนส์ เหมาะกับสาวๆที่ไม่อยากเลือกชุดให้วุ่นวาย แต่ยังได้ลุคที่เท่ ส่วนถ้าไม่ชอบกางเกงยีนส์ ลองเปลี่ยนไปจับคู่กับกระโปรง หรือใส่เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ให้เป็นเดรสก็ได้ลุคผู้หญิงไปอีกแบบ

8. ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) จากเรื่อง W

เสื้อสเวตเตอร์แขนยาวบวกกับกระโปรงยาวเป็นอีกตัวเลือกที่ดีในช่วงที่อากาศเริ่มเย็นลงแต่ยังไม่หนาวจนต้องใส่เสื้อกันหนาว แค่สเวตเตอร์ก็ให้ความอบอุ่นพอแล้ว

9. พัคชินฮเย (Park Shin Hye) จากเรื่อง Doctors

เสื้อยืดซักตัว คู่กับกางเกงยีนส์ พร้อมแจ็คเก็ตยีนส์ คือลุคเรียบง่าย ที่สามารถใส่ตามกันได้ และไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X