สามีของนักแสดงหญิง ซงซอนมี ถูกพบว่าเสียชีวิตเนื่องจากการฆาตกรรม!
2017-08-22 13:28:00
Advertisement
Pyramid Game

คุณโค (วัย 45 ปี) สามีของนักแสดงหญิง ซงซอนมี (Song Seon Mi) ถูกพบว่าเสียชีวิตเมื่อเวลา 11:40 วันที่ 21 สิหาคม ตามเวลาในท้องถิ่นของเกาหลี

สำนักข่าว OSEN รายงานว่า คุณโคถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล The Catholic University of Korea Seoul St. Mary's Hospital หลังจากที่ถูกพบว่ามีเลือดไหล ในย่านคังนัม กรุงโซล แต่สุดท้ายก็เสียชีวิต

JR Ent ต้นสังกัดของ ซงซอนมี ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า “ซงซอนมีกำลังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอยู่ในความเศร้าหลังจากที่ได้ยินข่าว ตอนนี้ตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนเหตุการณ์นี้อยู่”

ทางด้านตำรวจกรุงโซลก็ได้แถลงออกมาว่า คุณโคถูกแทงเสียชีวิต โดยมีชายวัย 28 ปีที่ชื่อโชถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ต้องสงสัย และตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนอยู่ ตามที่ตำรวจรายงานนายโชรู้เรื่องของธุรกิจครอบครัวของคุณโคดี ซึ่งทางคุณโคได้สัญญาว่าหากนายโชช่วยเหลือครอบครัวเรื่องคดีมรดก เขาก็จะได้เงินตอบแทน อย่างไรก็ตามนายโชได้เงินไปเพียง 10,000,000 ล้านวอน หรือราว 300,000 บาทเท่านั้น ตำรวจคาดว่านี่อาจจะเป็นแรงจูงใจให้ก่อคดีดังกล่าว

ย้อนกลับไปในปี 2006 ซงซอนมีและคุณโคได้แต่งงานกัน ซึ่งครอบครัวนี้เพิ่งจะมีลูกคนแรกไปเมื่อปี 2015 นี้เอง ขณะที่ปัจจุบันซงซอนมีกำลังมีผลงานละครทางช่อง MBC เรื่อง 'Return of Bok Dan Ji' อยู่

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X