ฮโยริน ให้คำแนะนำเรื่องลดน้ำหนักและการออกกำลังกายในนิตยสาร 'Cosmopolitan'
2017-08-22 13:08:10
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยริน (Hyorin) ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร 'Cosmopolitan' เป็นครั้งแรกหลังจากที่เริ่มทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยว

เธอบอกว่าเมื่อเธอได้หยุดพักผ่อน เธอก็ชอบที่จะออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน ผู้สัมภาษณ์จึงได้ถามว่า เธอชอบที่จะออกกำลังกายแบบไหน ฮโยรินตอบว่า “เมื่อตอนที่ฉันอยู่ในช่วงโปรโมท ฉันจะไปออกกำลังกายที่ยิมค่ะ แต่ช่วงนี้ฉันไม่สามารถที่จะออกกำลังกายแบบหักโหมได้ ฉันจึงได้ออกกำลังกายอยู่ที่บ้านค่ะ มีวิธีการออกกำลังกายอยู่เป็นร้อยที่เราสามารถทำได้ที่บ้านด้วยเสื่อเพียงผืนเดียวค่ะ เราสามารถเคลื่อนไหวร่างกายในท่าซ้ำๆเพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้นค่ะ”

หลังจากนั้นเธอก็ได้ให้คำแนะนำเรื่องการลดน้ำหนักและการออกกำลังกาย เธอกล่าวว่า “ฉันอยากให้ทุกคนไม่ต้องเครียดไปกับการออกกำลังกายค่ะ สำหรับฉัน ฉันจะคิดถึงเรื่องของอาหารมากขึ้นและฉันก็จะรู้สึกกระสับกระส่ายถ้าฉันเครียดค่ะ ดังนั้นเมื่อเราทำใจให้สงบ มันก็จะช่วยในเรื่องลดน้ำหนักได้ค่ะ และในเรื่องของการออกกำลังกายนั้น เพียงแค่ทำวันละ 5-10 นาทีแต่ทำทุกๆวัน มันก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ ถ้าขี้เกียจ แค่ 5 นาทีก็พอค่ะ ถ้าใครก็ตามที่กำลังลดน้ำหนักและต้องควบคุมอาหาร ฉันแนะนำให้นอนหลับมากขึ้นหน่อย เมื่อตอนที่เราหลับเราก็จะไม่รู้สึกหิวค่ะ!”

อ่านบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายแบบเต็มๆของเธอได้ในนิตยสาร Cosmopolitan ฉบับเดือนกันยายน

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X