ชมปฏิกิริยาของ 'คิมจงกุก' หลังจากถูกแนะนำให้แต่งงานกับ 'ยุนอึนฮเย'
2017-08-21 11:27:42
Advertisement
Pyramid Game

นักร้องและพิธีกรรายการวาไรตี้โชว์ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ได้ไปเป็นพิธีกรพิเศษในรายการ “My Ugly Duckling” ทางช่อง SBS และได้พูดคุยกับเหล่าแม่ๆของคนดังชาย คิมจงกุกแสดงความเคารพเช่นเคยและยังได้ตอบคำถามที่ยาก ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวอีกด้วย

ก่อนอื่นพิธีกรอีกคนชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ได้บอกเหล่าแม่ๆว่าพี่ชายของคิมจงกุกเป็นหมอศัลยกรรมพลาสติก หนึ่งในนั้นเลยถามว่าคิมจงกุกทำจมูกมาหรือเปล่า ซึ่งเขาปฏิเสธและบอกให้ลองจับดูได้

ต่อมาเหล่าแม่ๆได้ถามเรื่องแต่งงาน คิมจงกุกวัย 42 ปีกล่าวว่าเขาคิดว่าตัวเองจะแต่งงานตอนอายุ 35 ปี แต่ด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิต ทำให้เขารู้แล้วว่าทำไมรุ่นพี่คนดังบางคนถึงยังไม่แต่งงานเสียที

จู่ๆก็ฮากันทั้งห้องส่งเมื่อคุณแม่คนหนึ่งพูดขึ้นว่า “ฉันได้ยินมาว่าคุณชอบผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อยุน...” เธอหมายถึงยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) นักแสดงและอดีตศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง

เนื่องจากว่าทั้งคิมจงกุกและยุนอึนฮเยยังไม่ได้แต่งงาน หนึ่งในคุณแม่เลยแนะนำว่า “คุณทั้งสองควรจะแต่งงานกันนะ” คิมจองกุกยิ้มออกมาอย่างเป็นธรรมชาติและตอบคำถามต่อไป

ลองดูคิมจงกุกในรายการได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X