10 คนดังที่แต่งงานในช่วงอายุ 20 ปี
2017-08-21 09:14:53
Advertisement
คลิก!!!

การแต่งงานคือเรื่องสำคัญที่ต้องตัดสินใจอย่างละเอียดรอบคอบอีกเรื่องหนึ่งของชีวิต ยิ่งหากเป็นดารา คงดังในวงการบันเทิงด้วยแล้วนั้น ช่วงอายุ 20 ปี ถือเป็นเวลาทองของดาราส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ แต่คนดังเหล่านี้กลับตัดสินใจที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงอายุนี้ ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

1. อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Cinderella and Four Knights, อันแจฮยอนตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวคนสวย คูฮเยซอน (Gu Hye Sun) อันแจฮยอนแต่งงานตอนที่เขาอายุได้ 28 ปี งานแต่งงานของพวกเขาจัดตรงกับวันคู่แต่งงานของประเทศเกาหลีใต้ (21 พฤษภาคม) โดยทั้งคู่บริจาคเงินที่ได้จากการแต่งงานให้แก่โรงพยาบาลเด็ก สวยหล่อแล้วยังใจบุญอีก

2. มินซอนเย (Min Sun Ye)

หลังจากออกเดทกับมิชชันนารีชาวเกาหลี-แคนาดาได้ 2 ปี ซอนเยถือเป็นไอดอลคนแรก (ตอนนั้นยังไม่ยุติกิจกรรมในวง) ที่ประกาศแต่งงาน ไอดอลสาววัย 23 ปี จูงมือเข้าประตูวาห์กับ เจมส์ปาร์ค (James Park) สามีของเธอที่ปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อลูกสาวสอง โดนซอนเยได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกไปเมื่อเดือนตุลาคม 2013

3. ชินดงโฮ (Shin Dongho)

หลังจากออกจากวง U-KISS ได้ 2 ปี ดงโฮตัดสินใจแต่งงานกับแฟนสาวของเขาในเดือนพฤศจิกายน 2015 ดงโฮมีอายุ 21 ปีเท่านั้นตอนแต่งงาน ตอนนี้เขามีความสุขกับชีวิตครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตาด้วยภรรยาและลูกชายที่น่ารักอีกหนึ่งคน

4. ริกกี้คิม (Ricky Kim)

ในปี 2007 ริกกี้คิมได้พบกับนักแสดงละครเวทีสาว รยูซึงจู (Ryu Seung Joo) พวกเขาทำกิจกรรมขององค์กรด้านสิทธิมนุษยชนของคริสเตียนร่วมกัน และแต่งงานกันในปี 2009 ตอนที่ริกกี้คิมมีอายุ 27 ปี ตอนนี้เขากลายเป็นคุณพ่อของลูกๆที่แสนน่ารัก 3 คน (หญิง 2 คน,ชาย 1 คน)

5. พัคซูจิน (Park Soo Jin)

หลังจากคบหาดูใจกันได้ไม่นาน นักแสดงสาวจากเรื่อง Flower Boy Next Door พัคซูจินได้หมั้นกับพระเอกชื่อดังอย่าง แบยองจุน (Bae Yong Jun) และเข้าพิธีวิวาห์กับเขาไปเมื่อ กรกฎาคม 2015 ขณะที่เธออายุ 29 ปี พัคซูจินได้ให้กำเนิดลูกชายของเธอไปเมื่อเดือนตุลาคม 2016

6. ซอนแทยอง (Son Tae Young)

นักแสดงสาวซอนแทยองแต่งงานกับพระเอกหนุ่มควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ในเดือนกันยายน ปี 2008 ตอนที่เธออายุได้ 28 ปี ตอนนี้ทั้งคู่ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ของทั้งลูกสาวลูกชายที่แสนน่ารักแล้ว

7. จองซอกวอน (Jung Suk Won)

นักแสดงหนุ่มจองซอกวอน จูงมือแฟนสาวนักร้องเสียงดี แพคจียอง (Baek Ji Young) เข้าประตูวิวาห์หลังจากคบหากันได้ 3 ปี เขาแต่งงานตอนอายุ 28 ปี และเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ต้อนรับลูกสาวตัวน้อยของพวกเขา

8. โซยูล (Soyul)

โซยูล และสามีของเธอ มุนฮีจุน (Moon Hee Joon) ออกเดทกันได้เพียงเดือนครึ่งเท่านั้นก่อนที่ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง Crayon Pop และสมาชิกวงไอดอลในตำนานอย่าง H.O.T จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันในเดือนกุมภาพันธ์ โซยูลแต่งงานและให้กำเนิดลูกสาวตอนที่เธออายุ 25 ปี

9. ไซ (PSY)

ไซแต่งงานตอนอายุ 28 ปี โดยภรรยาของเขาเป็นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยยอนเซ หลังจากออกเดทกับนักศึกษาเอกเชลโลได้ 4 ปี ไซได้ขอเธอแต่งงาน ทั้งคู่แต่งงานกันในเดือนตุลาคม ปี 2006

10. คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin)

นักแสดงสาวจากเรื่อง Genome Hazard คิมฮโยจิน เป็นเพื่อนสนิทของนักแสดงหนุ่ม ยูจีแท (Yoo Ji Tae) ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นคู่รักในปี 2006 ทั้งคู่แต่งงานกันหลังจากนั้น 5 ปี ในขณะที่คิมฮโยจินอายุได้ 27 ปี คิมฮโยจินได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2014

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X