ความฝัน,ความยุติธรรม และนายตัวร้าย : 5 เหตุผลที่คุณควรดู School 2017
2017-08-19 13:23:27
Advertisement
Pyramid Game

สำหรับช่วงหน้าร้อนที่สดใสไม่มีอะไรเหมาะไปกว่าซีรีย์น่ารักๆซักเรื่อง หากคุณกำลังมองหาซีรีย์แนวสดใสน่ารักของวัยมัธยม School 2017 เป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่ควรต้องรีบไปเปิดดู และนี่คือ 5 เหตุผลเรียกน้ำย่อยที่มาย้ำเตือนเลยว่าคุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้!

1. คิมจงฮยอน (Kim Jung Hyun) และ คิมเซจอง (Kim Sejeong)

ตั้งแต่แรกเริ่มเปิดตัวนักแสดง หลายคนคิดว่านักแสดงนำของเรื่องนี้นั้นดูเหมาะสมกับบทแล้ว

แต่เมื่อได้ดูในซีรีย์จริงๆ ทั้งสองคนนั้นเข้ากันเป็นอย่างดี เคมีของราอึนโฮ (รับบทโดย คิมเซจอง) เด็กหญิงผู้สดใส ใจกว้าง แม้จะเกรดแย่ เธอเหมือนเป็นพลังงานให้กับทุกคนรอบตัว ด้วยความฝันที่ชัดเจนที่จะเป็นนักเขียนเว็ปตูน ความมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคของอึนโฮมอบความกล้าให้ใครหลายคนในเรื่อง

แรกเริ่มเดิมทีหลายคนคงดูเรื่องนี้เพราะเป็นแฟนคลับของก๊อตเซจอง และเมื่อได้เห็นฝีมือการแสดงของเธอก็ไม่แปลกใจเลยที่เซจองได้รับบทนี้ ทักษะการแสดงของเซจองสร้างความประหลาดใจ และประทับใจให้ผู้ชมด้วยบทที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสดใส หรือดราม่าเธอก็ทำได้ดี จนตอนนี้นึกไม่ออกเลยว่าถ้าอึนโฮไม่ใช่เซจองแล้วจะเป็นใครมาแสดง

ในส่วนของฮยอนแทอุน (รับบทโดย คิมจงฮยอน) ลูกชายของผู้อำนวยการโรงเรียนที่มักทำตัวมีปัญหาแต่เมื่อมีปัญหาเมื่อไหร่ อิทธิพลของพ่อเขาก็ใช้แก้ไขปัญหาได้อยู่ดี สิ่งนั้นยิ่งทำให้แทอุนดูต่อต้านมากขึ้น

แค่ได้เห็นแทอุนในเรื่องนี้ ภาพของคิมอูบินในเรื่อง The Heirs ก็รอยมาซ้อนทับ แทอุนนี่คือยองโดแห่งโรงเรียนกึมโดชัดๆ ด้วยทักษะการแสดงของเขาไม่ว่าจะเป็นบทดราม่า เกรี้ยวกราดที่ดูน่ากลัว หรือบทกวนนางเอกสุดน่ารัก ทำให้คิมจงฮยอนน่าจะเป็นนักแสดงอีกคนที่น่าจะได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงไม่ต่างจากรุ่นพี่อย่างอูบินในอนาคตแน่

2. ยังมีคนที่เฝ้ามองคุณด้วยความหวังว่าซักวันหนึ่งคุณจะประสบความสำเร็จ

คุณครูประจำชั้น ชิมคังมยอง (รับบทโดย ฮันจูวาน : Han Joo Wan) ครูหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอุดมการณ์และจิตวิญญาณความเป็นครูอันแรงกล้าที่พร้อมจะสนับสนุนและช่วยเหลือนักเรียนของเขา เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจ

ในบางช่วงเวลาของชีวิต ความฝันอาจเป็นเรื่องยากที่จะทำให้กลายเป็นความจริง แต่หากมีซักคนที่ยังอยู่เคียงข้าง ไม่ทอดทิ้งเด็กๆอย่างครูชิม ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้เด็กเหล่านั้นเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีได้

3.ฉันตกหลุมรักแบดบอยเข้าซะแล้ว

ไม่ว่าใครก็ชอบผู้ชายร้ายๆที่พออยู่ใกล้ผู้หญิงที่เขารักก็กลายเป็นลูกไก่ในกำมือ ฮยอนแทอุนก็เช่นเดียวกัน จากเด็กผู้ชายที่ไม่แคร์โลก ซิ่งมอเตอร์ไซด์ และสร้างเรื่องเดือดร้อนได้ไม่หยุดหย่อน ก็ต้องมาตกม้าตายเมื่ออยู่ใกล้อึนโฮ ความอ่อนโยนที่เขามีให้ราอึนโฮช่างดูแตกต่างจากความเกรี้ยวกราดที่เขาแสดงกับคนอื่น แค่คิดว่าเขาจะดีเพียงกับเธอคนเดียวเท่านั้น คนดูก็ใจละลายแล้ว ยิ่งการเดินหน้าดูแล เอาใจใส่ และจีบหญิงอย่างเปิดเผย รุกหนักมากขึ้นในแต่ละสัปดาห์ ถ้านางเอกจะไม่ใจอ่อนก็ให้มันรู้ไป

4. พ่อของราอึนโฮ

อีกตัวละครหนึ่งที่จะทำให้คุณน้ำตาซึมเพราะความอิ่มเอมใจ กับบทคุณพ่อที่แสนน่ารักของอึนโฮ ที่เขาไม่เคยกดดันเธอเรื่องเกรด (ซึ่งหาได้ยากมากในสังคมผู้ปกครองของประเทศเกาหลีใต้) อีกทั้งยังสนับสนุนความฝันของลูกสาวของเขา คุณพ่อยอมออกไปทำงานหนักเพื่อเป็นค่าเรียนพิเศษให้แก่อึนโฮ เป็นคู่พ่อลูก (รวมถึงครอบครัวของนางเอก) อีกครอบครัวหนึ่งที่ดูแล้วทำให้ผู้ชมมีความสุขเอามากๆ

5. ฉากน่ารักในเรื่อง

ราอึนโฮกับความลุ่มหลงในอาหารของเธอเป็นเสน่ห์ที่จะทำให้คุณอมยิ้ม

มีบางคนกำลังถูกล่อลวงด้วยไอศกรีม !

ฉันว่าจะพาเธอไปกินไอศกรีมอร่อยๆซักหน่อย

ทำไมนายต้องพาฉันไปกินด้วย!

รออะไรอยู่ล่ะ ไปเลยไปกินไอ’ติมกันเลย

ฉันชอบเวลาคนให้ของขวัญนะ

ชอบความยิ้มอย่างไม่เก็บอาการของนางเอกนี้

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงวัยใด School 2017 ก็สะท้อนอีกมุมหนึ่งของชีวิตของคุณโดยไม่จำเป็นว่าคุณกำลังเป็นนักเรียน ม. ปลายอยู่ตอนนี้ คุณอาจกำลังเป็นเหมือนซงแดวี (รับบทโดย จางดงยุน (Jang Dong Yoon) เด็กหนุ่มที่กำลังต่อสู้เพื่อไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า แม้ในบางครั้งวิธีการจะดูไม่น่าภาคภูมิใจ หรือ ราอึนโฮ เด็กสาวที่กำลังมุ่งหน้าเดินตามความฝัน ทุกคนเรื่องต่างพยายามเดินตามเส้นทางของตัวเองให้ดีที่สุด สังคมของนักเรียนมัธยมปลายก็ไม่ได้แตกต่างไปมากจากสังคมผู้ใหญ่ในชีวิตจริงเลย บางครั้งเราในตอนนี้อาจมีจุดเริ่มต้นมาจากตรงนั้นก็เป็นได้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X