รีวิวเครื่องสำอางที่แทยอน (SNSD) ใช้ในมิวสิควีดีโอ "All Night"
2017-08-19 10:17:39
Advertisement
คลิก!!!

เครื่องสำอางที่แทยอน(SNSD) ใช้ในมิวสิควีดีโอ "All Night" เป็นของแบรนด์เชื้อชาติเกาหลีอย่าง "Banila Co.(????)" ซึ่งอาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในเมืองไทย แต่เมื่อเดือนกันยายน ปี2016 ที่ผ่านมาแทยอนได้เลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ "Banila Co.(????)" และแทยอนเองใช้เครื่องสำอางตัวนี้ในการออกงานหลายๆงาน

Banila Co cover 10 perfect foundation เป็นรองพื้นแบบนำ้ ซึ่งจะไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหน้า หรือมีความหนาเหมือนรองพื้นทั่วไป เป็นรองพื้นที่เนื้อบางเบามากทำให้ผิวรู้สึกเบาถึงแม้ว่าจะแต่งหน้าแล้วก็ตาม ไม่ติดทนมากแต่ก็อยู่ได้ประมาณครึ่งวัน จึงแนะนำให้ใช้คูชั่นทาทับระหว่างวัน ปกปิดได้ดี เหมาะสำหรับผิวแห้งถึงผิวผสมเพราะให้ความชุ่มชื้นมาก ให้ความรู้สึกผิวดูมีสุขภาพดี แต่เป็นรองพื้นที่ค่อนข้างขาวจึงขอแนะนำให้ลองก่อนซื้อค่ะ ที่แอดชอบเลยคือกลิ่น หอมอ่อนๆ และเป็นเนื้อเมดนิดๆจึงไม่จำเป็นต้องทาแป้งซำ้ แต่ถ้าคนผิวมันแนะนำให้ใช้คู่กับแป้งเซบั่ม ราคาอยู่ที่ประมาณ 30,000วอน

Banila Co Iphoria lip lacquer satin fit เป็นลิปที่ออกแนวทิน จึงค่อนข้างติดทน เนื้อเมด แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีทั้งหมด 6สี แต่ที่แทยอนใช้คือ เบอร์ rd03 (Iphoria Red) สีแดงอมส้ม ดูสว่างสดใส ซนๆ ที่สำคัญคอลเลคชั่น 'Iphoria' นั้นเป็นการร่วมดีไซน์กับดีไซเนอร์ชื่อดังของแบรนด์ Iphoria เบอร์ลิน จึงทำให้แพ็กเกจดีมีสไตล์เก๋ๆ ราคาประมาณ 14,000วอน

Banila Co Two Eyes Shadow เป็นอายแชโดว์สองสีในตลับเดียว ใครที่เน้นความโกลๆจะต้องชอบ Banila Co Two Eyes Shadow ตัวนี้แน่นอน เนื้อนิ่ม เกลี่ยง่าย ติดทน ที่สำคัญใช้เป็นไฮไลต์ได้ด้วยจ้า ช่วยให้หน้าดูเปล่งประกาย มีนำ้มีนวล แลดูมีสุขภาพดี แต่งตามาตอนเช้าหลังเลิกเรียน เลิกงานจะไปเดทต่อ เที่ยวต่อคือ หยิบมาไฮไลต์จมูก ปัดคางนิดแก้มหน่อย คือช่วยให้หน้าดูสดชื่นมาก ที่แทยอนใช้ในมิวสิควีดีโอคือเบอร์ Roman Holiday ออกโทนนำ้ตาลค่ะ ราคาก็ประมาณ 14,000วอน

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X