5 ไอดอลสาวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากระหว่างเป็นเด็กฝึกหัดของพวกเธอ
2017-08-18 09:39:02
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลหญิงหลายคนได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ก่อนที่พวกเธอจะเดบิวส์ในรายการ Idol Drama Operation Team ออกอากาศทางช่อง KBS สำหรับช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้นที่พวกเธอเคยผ่านมาจนมาถึงทุกวันนี้สามารถนำเอาไปเขียนเป็นพล็อตซีรีย์ได้เลยทีเดียว

1. ซึลกิ (Seulgi) - Red Velvet

ซึลกิเปิดเผยว่าเธอรู้สึกไม่มั่นคงและกังวลอยู่ตลอดระหว่างที่เป็นเด็กฝึกหัด เพราะเธอไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วจะได้เดบิวส์หรือเปล่า

ในช่วงปีที่ 4-5 ของการเป็นเด็กฝึกหัด ซึลกิท้อมากจนแทบจะล้มเลิกความฝันที่จะเป็นไอดอล โชคดีที่ได้รับแรงสนับสนุนและคำปลอบใจจากแม่ของเธอ ทำให้เราได้เห็นหมีกิ ในฐานะสมาชิกวง Red Velvet อย่างเช่นทุกวันนี้

ตอนนั้นเด็กฝึกหัดที่เข้ามาฝึกในสังกัด SM Entertainment พร้อมกับเธอได้ออกไปเรื่อยๆ เหลือแค่ซึลกิกับไอรีน (Irene) ความหวังที่จะได้เดบิวส์ตอนนั้นมันช่างเลือนรางมากจริงๆ

2. โซฮี (Sohee) - I.B.I

โซฮีได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับต้นสังกัดเก่าของเธอที่ทำให้หลายคนประหลาดใจ ทั้ง CEO ของบริษัทที่ให้เด็กฝึกหัดไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านบาร์บีคิวของเขา รวมถึงผู้จัดการที่ดูแลเธอ ที่เคยพูดกับเธอว่า ‘แต่งงานกันเถอะ’

นอกจากผู้จัดการที่ทำให้โซฮีรู้สึกไม่ปลอดภัยแล้ว CEO ของบริษัทยังบังคับให้เด็กฝึกหัดไปทำงานที่ร้านบาร์บีคิวของเขาถึง 6 เดือนโดยอ้างว่าเป็นการหาเงินเพื่อเป็นทุนในการเดบิวส์ของพวกเขา

3. ดีอาน่า (D.ana) – SONAMOO

ดีอาน่าเล่าว่าต้นสังกัดของเธอจะกำหนดน้ำหนักที่ต้องการให้แก่เด็กฝึกหัดแต่ละคนในแต่ละวัน หากมีน้ำหนักไม่เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด จะไม่อนุญาตให้กลับบ้าน

และในแต่ละเดือนจะมีการประเมินน้ำหนัก หากใครน้ำหนักเกินเกณฑ์ที่กำหนด ต้นสังกัดจะยกเลิกสัญญาทันที

มีครั้งหนึ่งที่มีเด็กฝึกหัด 10 คนจาก 15 คนถูกยุติสัญญาเนื่องจากพวกเขาทำน้ำหนักไม่ได้ตามเกณฑ์ที่ตั้งเอาไว้

4. ยูอา (YooA) - Oh My Girl

ยูอาเล่าว่ามีครั้งหนึ่งเธอหิวมากจนต้องแอบไปกินในห้องน้ำเพราะกลัวสตาฟของต้นสังกัดจับได้

5. โซมี (Somi)

โซมีก็เจออุปสรรคในการกินเช่นเดียวกับยูอาขณะเป็นเด็กฝึกหัดเช่นกัน

โซมีเล่าว่าเธอเคยแอบกินอุด้งกับแชยอง วงทไวซ์ในห้องน้ำ แล้วสตาฟก็เปิดมาเจอ!

จากเรื่องราวเหล่านี้ไอดอลจากรายการ Idol Drama Operation Team มีแผนจะเขียนเรื่องของพวกเธอเป็นซีรีย์ โดยใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Let’s Walk on the Flowery Path และอาจร่วมงานกับหนุ่มจินยอง (Jinyoung) วง B1A4

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X