วี BTS น้ำตาร่วงหลังจากอ่านจดหมายที่เขาเขียนให้กับจีมิน
2017-08-17 14:13:27
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการเรียลลิตี้โชว์ Bon Voyage หนุ่มๆ BTS ได้เขียนจดหมายถึงกัน

สมาชิกแต่ละคนได้เขียนจดหมายให้กับสมาชิกคนอื่น ซึ่งวี (V) ต้องเขียนให้กับจีมิน (Jimin)

ในจดหมายของเขา วีได้พูดถึงช่วงเวลาที่จีมินอยู่เคียงข้างเขามาตั้งแต่ตอนที่เป็นเด็กฝึกจนถึงตอนนี้

“จีมินอาห์ สวัสดี~ การเขียนจดหมายหานายทำให้ฉันเหมือนประจบประแจง แต่ฉันจะพยายามเขียนนะ ช่วยเข้าใจด้วย ตั้งแต่เราเป็นเด็กฝึกพวกเรามาที่โซลอย่างไม่ลังเลเลย เราตื่นมา แต่งชุดนักเรียน และก็ไปโรงเรียนเดียวกัน เรากินข้าวด้วยกัน ไปฝึกและก็กลับหอ และก็พูดคุยกันตอนกลางคืน หลังจาก 6 ปีที่ทำแบบนั้น (มาโดยตลอด) ตอนนี้นายคือเพื่อนรักของฉัน

ก่อนที่พวกเราจะเดบิวต์ ครั้งหนึ่งนายเคยวิตกกังวลเกี่ยวกับมัน ในตอนนั้นฉันมีประชุมที่บริษัทและพวกเขาก็ถามฉันว่าสิ่งที่ฉันคิดเกี่ยวกับนายในทีมคืออะไร ฉันคิดและตอบว่านายอยู่ที่นั่นเพื่อฉันไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข นายคือคนที่หัวเราะและร้องไห้กับฉัน ดังนั้นฉันเลยบอกว่ามันจะเยี่ยมมากถ้าเพื่อนที่ดีได้เดบิวต์กับฉัน ฉันรู้สึกดีที่ได้พูดแบบนั้นและฉันก็ดีใจที่ได้เดบิวต์กับนาย

ความทรงจำทั้งหมดทำให้ฉันมีความสุขและฉันก็ต้องขอโทษด้วยที่ฉันเป็นผู้รับมาโดยตลอด ตอนที่ฉันร้องไห้ในห้องน้ำ นายก็ร้องกับฉัน เช้าๆนายยังมาหาฉันและหัวเราะกับฉัน นายแคร์ฉันและนึกถึงฉันเสมอ นายทำงานหนักและเข้าใจฉัน นายฟังความกังวลของฉันและดีต่อฉันแม้ว่าฉันจะบกพร่อง มาเดินไปด้วยกันอย่างมีความสุขกันเถอะนะ รักนายนะเพื่อน”

— วี

ทัศนคติของเขาเป็นอะไรที่จริงใจมาก นั่นเลยช่วยไม่ได้ที่เขาจะน้ำตาไหลออกมาเมื่ออ่านจดหมายจบ

จีมินก็สัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่วีบอกผ่านในจดหมาย เขาต้องให้วีได้รู้ถึงความรู้สึกที่เขามีให้วีเหมือนกันและนั่นคงเป็นความรู้สึกที่ซาบซึ้งใจ

ทั้งสองคนอยู่ในวัยเดียวกัน และสนิทกันมาก ยิ่งได้รู้ความคิดของวีในจดหมายด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งทำให้รู้ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนรักกันมากแค่ไหน

เป็นสายใยที่แข็งแกร่ง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนแท้ต่อกันจริงๆ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X