ละครฮิตที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าผลิตโดย YG, JYP และ FNC
2017-08-16 13:47:30
Advertisement
คลิก!!!

เราส่วนใหญ่จะจดจำชื่อของค่ายเพลงว่าเกี่ยวข้องกับนักร้องไอดอล แต่ว่าจริงๆแล้วค่ายเพลงพวกนี้เคยโดดลงไปร่วมโปรเจ็คอื่นอย่างละครมาแล้ว

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (YG Entertainment)

แม้ว่าในละครจะมีนักแสดงไอดอลอย่าง แบคฮยอน (Baekhyun) EXO และ ไอยู (IU) แต่นี่เป็นละครพีเรียดที่ได้รับการสนับสนุนและผลิตโดย YG Entertainment ดังนั้นจึงไม่ประหลาดใจเลยว่าทำไมเพลงประกอบจึงได้ศิลปิน YG อย่าง Akdong Musician และ Lee Hi มาร้องให้

The Package (JYP Entertainment)

The Package เป็นละครใหม่ที่นำแสดงโดย อียอนฮี (Lee Yeon-hee) ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวในปารีส ละครเรื่องนี้ JYP Pictures บริษัทลูกของ JYP Entertainment เป็นผู้ผลิตหลัก โดยจะออกอากาศให้ได้ชมกันทั้งในเกาหลีใต้และจีน

Thank You, My Son (FNC Entertainment)

หลายคนรู้จัก FNC Entertainment ในชื่อค่ายเพลงของศิลปินอย่าง AOA หรือ CNBLUE แต่ในปี 2015 พวกเขาได้โดดไปร่วมงานละครทางช่อง KBS2 ที่ชื่อ Thank You, My Son ด้วย ละครเรื่องนี้ถ่ายทอดความกังวลและปัญหาของพ่อแม่กับลูกๆที่กำลังมุ่งมั่นเข้ามหาวิทยาลัย

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X