เจสสิก้า แชร์ความคิดเกี่ยวกับเรื่องที่คริสตัล f(x) และไค EXO เลิกกัน
2017-08-16 13:27:03
Advertisement
Pyramid Game

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ เจสสิก้า (Jessica) ได้เปิดใจเกี่ยวกับการอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 10 ปี พร้อมกับพูดถึงเรื่องของการสนับสนุนคริสตัล (Krystal) f(x) น้องสาวของเธอ ในตอนนั้นเธอได้แชร์ความคิดของตัวเองที่มีต่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคริสตัลและไค (Kai) EXO ที่ล่าสุดได้เลิกรากันไปแล้ว

เจสสิก้ากล่าวว่า “การพบกันและการอำลาเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ค่ะ” ต่อมาเธอก็ได้พูดให้กำลังใจน้องสาวของเธอ เธอกล่าวว่า “ฉันเป็นพี่สาวที่อยู่ข้างน้องสาวเสมอ พูดตามตรงฉันคิดว่ามันต้องยากที่จะต่อต้านอารมณ์เหล่านั้น ข่าวเลิกกันทำให้อึดอัดไม่สบายใจมากกว่าข่าวคบกันเสียอีกค่ะ”

เจสสิก้าที่กำลังคบกับ ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) อยู่ได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มเล็กน้อยว่า “ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องของฉันนะคะ ฉันจะให้ทุกคนได้รู้ถ้ามันมีเรื่องที่กังวลหรือไม่สบายใจค่ะ” เธอบอกใบ้เป็นนัยๆว่าเธอและแฟนหนุ่มยังคบกันดี และไม่มีทีท่าว่าจะเลิกกันในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X