รองพื้นที่ติดอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น "RMK"
2017-08-16 11:53:59
Advertisement
Pyramid Game

RMK เป็นเครื่องสำอางญี่ปุ่นที่กำลังดังมากในหมู่นักร้องดาราเกาหลี โดยเฉพาะRMK Liquid Foundation ที่จะเห็นเหล่าดาราเกาหลีลง IG กันเยอะมาก อย่าง ฮโยยอน(SNSD) ใช้ตอนไปออกรายการ "Happy Together (?????)" ตอนที่ 511หรือ ชินเซคยอง ใช้ในซีรี่ย์เรื่อง "Bride of the Water God(??? ??)" แทบทุกตอน และ ปาร์คมินยองในซีรี่ย์เรื่อง "Queen for Seven Days"

เป็นรองพื้นแบบขวดขนาด30ml ราคาสูงพอสมควร ที่เกาหลีจะตกอยู่ที่ 52,000วอนใครมีเพื่อนอยู่ญี่ปุ่น หรือกำลังจะไปญี่ปุ่นแนะนำให้ซื้อกลับมาค่ะ

RMK Liquid Foundation รองพื้นสูตรน้ำ ที่ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นกับผิว ผิวดูมีสุขภาพดีที่สำคัญสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกบางเบาเหมือนไม่ได้แต่งหน้าคือเหมาะสำหรับคนที่ชอบให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ เหมือนสไตล์การแต่งหน้าของสาวเกาหลีเน้นเปิดผิวสุขภาพดี หน้าเนียนๆ แต่งหน้าเหมือนไม่ได้แต่งประมาณนั่น

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ โดยส่วนตัวแอดรู้สึกว่าปกปิดริ้วรอยได้แค่ระดับหนึ่งดังนั้นคนที่เน้นปกปิด ต้องทาหลายรอบหน่อย ที่สำคัญเจ้ารองพื้นตัวนี้เขาว่ากันว่ากันนำ้ได้ด้วย ยังไม่เคยทาแล้วไปเล่นนำ้ แต่เหงื่อนี้กันได้ดีเลย ไม่ทิ้วคราบ

RMK Liquid Foundation รองพื้นตัวนี้จะค่อนข้างขาวมาก จึงแนะนำที่จะลองก่อนซื้อหรือให้ดีคือแนะนำเบอร์ 104 ขึ้นไป

รองพื้นตัวนี้กันแดดไม่เยอะ SPF 14 PA++ ดังนั้นควรทาครีมกันแดดก่อนหนึ่งรอบแนะนำว่าเกลี่ยด้วยมือจะเนียนที่สุด แปรงฟองนำ้นี่ไม่จำเป็นเลย ข้อเสียของ RMK Liquid Foundation ที่คนพูดถึงมากเลยคือ "กลิ่น" กลิ่นแอลกอฮอล์จะค่อนข้างแรงคนที่แพ้ง่ายอาจจะต้องระวัง

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X