รีวิวเครื่องสำอางที่ คิมเซจองใช้ในเรื่อง "School 2017"
2017-08-13 11:51:00
Advertisement
Pyramid Game

รีวิวเครื่องสำอางที่ คิมเซจองใช้ในเรื่อง "School 2017" ตอนที่1 คิมเซจองแต่งหน้าโทนสีชมพูที่เน้นความสดใส บริสุทธิ์ ตามคาแรคเตอร์ของเธอ คิมเซจองใช้เครื่องสำอางของ MilkyDress Barbie Make เป็นเครื่องสำอางอีกตัวที่เด็กนักเรียนเกาหลีต้องมี ใช้แล้วทำให้ดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่แต่งหน้า คือไปโรงเรียนแบบหน้าสดใสสมวัย

ตัวแรกเลยคือ MilkyDress Barbie Make Color Pop Tint in Flower Pink ราคาอยู่ที่22,000วอน หรือประมาณ 650บาท ขนาด 10ml ติด "must have" เครื่องสำอางที่ต้องมี ของ "Get it beauty" ในเกาหลีไปแล้ว ใช้ได้ทั้งปากและแก้ม สีสดใส ให้ความชุ่มชื่นแก่ลิป ปากดูสุขภาพดี สีชมพูดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือติดทนนานถึง 6ชั่วโมงมาในแพ็คเกจหรูๆคล้ายๆ YSL (Yves Saint Laurent) เลยจ้า พกไปแท่งเดียวได้ทั้งปากและแก้ม

ตัวที่สองคือ MilkyDress Barbie Make SIGNATURE MODERN PALETTE ในตลับสี GLAM BEIGE ขนาด 6g ราคาอยู่ที่ 32,000วอน หรือประมาณ 930บาท เป็นอายแชโดว์ที่ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ ติดทนในระดับหนึ่ง มีทั้งหมด 4เชด ครีม แบจนำ้ตาลแดง นำ้ตาล จะมีประกายนิดๆ ทำให้ตาดูมีสุขภาพดี ช่วยให้หน้าส่วงขึ้น ส่วนตัวยังไม่เคยลองน่ะค่ะ แต่ช่างแต่งหน้าเกาหลีนิยมมาก ที่สำคัญใช้แต่งหน้านักแสดงในหลายๆดราม่าหลายเรื่องแล้ว

เครื่องสำอางแบรนด์ MilkyDress Barbie Make อาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมในไทยดังนั้นใครไปใครมาเกาหลีก็ลองซื้อมาใช้ดูน่ะค่ะ แอดใช้แล้วคือชอบตัวลิปสติกมากทำให้หน้าดูสดใส มีชีวิตชีวาดี แถมติดทนนาน คือชอบ คือดีมากอ่ะคะ

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X