7 ไอดอลกับคณะและสาขาที่พวกเขาเรียนในมหาวิทยาลัย ที่ดูจะไม่เกี่ยวกับการเป็นไอดอลเลย
2017-08-10 15:31:41
Advertisement
Pyramid Game

ถ้าอยากเป็นนักแสดง ก็ต้องเรียนการละคร หรือภาพยนตร์
ถ้าอยากเป็นนักร้อง ก็ต้องเรียนดนตรี

แต่ชีวิตจริง
มันยากที่จะหางานตรงกับที่เรียนมา

เหมือนไอดอล พวกเขาไม่ได้เลือกที่จะเรียนอะไรที่เกี่ยวกับศิลปะเลย

วันนี้จะพูดถึง คณะที่เราคาดไม่ถึงของ 7 ไอดอล



? ‘blackpink’ โรเซ่ : มหาวิทยาลัยแห่งชาติออสเตรเลีย(Canterbury Girls Secondary College) สาขาวิชาการกฏหมาย เธอเกือบจะได้เป็นทนายความ แต่สุดท้ายเธอเลือกที่จะโฟกัสกับงานของวง blackpink




? ‘Girl's Day’ โซจิน : รู้มั้ยสาขาวิชาของพี่คนโตอย่างโซจินคือคณะอะไร เธอเรียนสาขาวิศวกรรมเครื่องกลที่มหาวิทยาลัย Yeungnam เธอจึงมาฉายาว่า "the engineering queen" เธอสารภาพว่า "ฉันไม่เคยต้องซื้อคูปองอาหารเลย"




? ‘?CNBlue’ จองยงฮวา : จองยงฮวานั้นเขาไม่ได้จับด้านดนตรีเลย แต่เขาจบจากสาขาวิชาภาษาจีน. เขาจบจากมหาวิทยาลัยกยองฮีไซเบอร์

เขามีส่วนในการทำงานที่ประเทศจีน โดยใช้ความสามารถจากสิ่งที่เขาเรียนมา และร่วมงานกับ ‘Please Take Care of My Refrigerator’ ของ jTBC ของประเทศจีน




? ‘BigBang’ GDragon : ในเดือนพฤศจิกายน 2008, GDragon ผ่านการคัดเลือกเข้าสาขาวิชา 'Postmodern Music' ของมหาวิทยาลัยกยองฮี แต่ด้วยตารางเวลางานที่ยุ่งของเขา เขาจึงย้ายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยกยองฮีไซเบอร์แทน ในส่วนเอกวิชานั้น เขาเลือกเรียนด้านกีฬา แทนที่จะเป็นดนตรี




? 'Super Junior' คิมฮีชอล : คิมฮีชอลเลือกเรียน 'Tourism English Interpreting' ของมหาวิทยาลัยซังจิ เขาบอกว่า เขาพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ดีนักจึงอยากที่จะเรียน

คิมฮีชอล "ตอนที่เขาอยู่ชั้นมัธยมปลาย ภาษาอังกฤษไม่ดีเลย วิชาอื่นนั้นได้คะแนนสูงหมด แต่ภาษาอังกฤษนั้นคะแนนตำ่กว่าสิบ" เขาสารภาพ




? คงมินจิ ‘2NE1’ : คงมินจิ มีความเชื่อดีมาก เธอจึงเลือกเรียนคณะศาสนศาสตร์ของมหาวิทยาลัยแบคซอก
ในเดือนพฤษภาคมปี 2014 เธอได้ให้สัมภาษณ์ในหนังสือพิมพ์ของมหาลัยว่า "ฉันอยากที่จะเป็นครูสอนศาสนาที่จะทำให้เด็กๆ ยอมรับในศาสนาคริสต์ง่ายขึ้น" เธอกล่าว




? ‘BAP’ คิมฮิมชาน : คิมฮิมชานเป็นนักดนตรีพื้นเมืองเกาหลี เขาเรียนรู้ดนตรีพื้นเมืองเกาหลีมาตั้งแต่เป็นเด็ก โรงเรียนมัธยมปลาย สำหรับดนตรีพื้นเมือง เขาเลือกเรียนดนตรีประเภท "ซอ"
ที่ Korea National University of Arts สาขาวิชาดนตรีพื้นเมืองนั้นเขาได้อันดับหนึ่งเมือตอนที่สมัครเข้าเรียน

ที่มา http://www.dispatch.co.kr

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X