สรุปประเด็นร้อนวงการบันเทิงเกาหลี สำหรับครึ่งปี 2017 ที่ผ่านมา!
2017-08-10 09:25:47
Advertisement
Pyramid Game

เข้าสู่เดือนที่ 8 ของปี 2017 กันแล้ว ปีนี้เป็นอีกปีที่มีประเด็นร้อนของคนดังเกาหลีมากมายไม่ว่าจะเป็นการเกี่ยวข้องกับยาเสพติด,ข่าวการออกเดท และกระแสด้านลบจากโซเชียลมีเดีย มาดูกันว่ามีคนดังคนไหนตกเป็นข่าวในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมากันบ้าง

1. ท็อป (T.O.P) – ข่าวเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ประเด็นของท็อปกลายเป็นหัวข้อร้อนแรงประจำปี 2017 นี้ เป็นข่าวที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เพราะนอกจากข่าวที่ท็อปถูกพิจารณาคดีเกี่ยวกับการเสพกัญชาร่วมกับเด็กฝึกหัดคนหนึ่งแล้ว ข่าวการกินยาเกินขนาดของเขาเนื่องจากความเครียดก็ตอกย้ำให้กระแสของเรื่องนี้มากขึ้นไปอีก ท็อปถูกพิพากษาให้จำคุก 10 เดือนโดยศาลให้รอลงอาญา 2 ปี

2. ผู้กำกับภาพยนตร์ลวนลามนักแสดง

นักแสดงสาวคนหนึ่งได้ยื่นคำร้องต่อสำนักงานอัยการกรุงโซล โดยอ้างว่าผู้กำกับคิมกีดักได้ตบเธอขณะถ่ายทำและให้ถ่ายฉากที่สื่อไปในทางเพศที่ไม่มีในบทตั้งแต่ตอนแรก โดยเธอได้เข้าร่วมถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Moebius ของผู้กำกับคนดังกล่าวในปี 2013 และได้ถอนตัวออกมาหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ข้อกล่าวหาของนักแสดงสาวยังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน ตอนนี้มีนักแสดงที่ร่วมงานกับเธอบางส่วนให้การสนับสนุนเธอ

3. ภาพถ่ายของ กาอิน (Ga In) และ คูฮารา (Ku Hara) บนอินสตราแกรม

ต่อเนื่องจากข่าวการเสพกัญชาของท็อป ดูเหมือนจะมีไอดอลคนอื่นที่มีประเด็นเกี่ยวกับยาเสพติดเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นกาอินที่ออกมาพูดถึงเพื่อนสนิทของแฟนเก่าเธอว่าเขาเคยเสนอยาให้แก่เธอ พร้อมทั้งหลักฐานการคุยกันที่กาอินโพสลงในอินสตราแกรม รวมถึงนักร้องสาวคูฮารา ที่ได้โพสภาพกัญชา (หรืออาจเป็นบุหรี่ม้วน) ลงในอินสตราแกรม สร้างความตกใจให้แก่คนที่เห็น แต่คูฮาราก็ได้ลบรูปนั้นทิ้งไปหลังจากโพสได้ประมาณ 5 นาที


4. การล้อเลียนสีผิว

ถูกวิจารณ์อย่างหนักสำหรับ โบมี (Bomi) สมาชิกวง A Pink ที่แต่งตัวตามตัวการ์ตูนเด็กเกาหลีที่ชื่อว่า ไมคอล (Michol) ในรายการ Dooly ทาง SNL Korea โดยไมคอลเป็นตัวการ์ตูนที่มีผิวสี ทำให้คนที่ได้เห็นรู้สึกว่าเป็นการแสดงออกในเชิงเหยียดสีผิว ความเห็นบางส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้แก่ “ไม่น่าเชื่อว่าโบมีจะทำแบบนี้”, “รู้ตัวไหมว่าเธอกำลังทำอะไร เธอกำลังล้อเลียนเรื่องสีผิวอยู่นะ” หรือ “SNL ไม่เคยเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย นี่มันไม่ถูกต้อง นี่เป็นการเย้ยหยันและดูถูกคนกลุ่มหนึ่ง”

5. ยูอี (Uee) และ คังนัม (Kangnam)

ข่าวลือเรื่องเดทของยูอี และ คังนัม ทำให้ทั้งคู่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งในช่วงแรกต้นสังกัดของทั้งสองคนต่างออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือนี้ จนมีวิดีโอยืนยันว่าพวกเขาได้นัดพบกันจริง ในรายการ 'Section TV' ทีมงานในกองถ่ายของยูอีได้ออกมาเปิดเผยว่า วันที่ข่าวการเดทถูกเปิดเผย ยูอีดูกังวลอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ยูอีบอกว่า ‘เธอเครียดเกี่ยวกับข่าวเดท เธอรู้สึกกลัว’

ไม่นานหลังจากนั้น ทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ลงเนื่องจากทนแรงกดดันจากสาธารณะชนไม่ได้ คังนัมน้ำหนักลดลงมากหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว แฟนคลับต่างกังวลถึงสุขภาพของเขาในตอนนี้

6. ไอรอน (Iron) กับคดีทำร้ายร่างกาย

แร็ปเปอร์หนุ่มไอรอนสร้างความตกใจให้กับหลายคนจากข่าวทำร้ายร่างกายแฟนสาวของเขา รายงานจากสถานีตำรวจกรุงโซลได้เปิดเผยว่า ไอรอนได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวเนื่องจากเธอไม่เชื่อฟังเขาจนทำให้ได้รับบาดเจ็บกระดูกหัก อัยการให้ข้อมูลว่าเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ไอรอนและแฟนสาวกำลังมีความสัมพันธ์กัน ไอรอนได้สั่งให้แฟนสาวของเขาทำตามคำสั่งแต่เธอไม่ทำตาม เขาจึงต่อยเธอเข้าที่ใบหน้า

หลังจากนั้น 15 วัน แฟนสาวของไอรอนได้ตัดสินใจบอกเลิกเขา ทำให้เขาไม่พอใจและบีบคอเธอ ทำร้ายเธอจนนิ้วก้อยหัก เขาขู่จะแทงตัวเองด้วยมีดและบอกว่าเธอเป็นคนทำหากเธอแจ้งตำรวจ ไอรอนถูกดำเนินคดีในวันที่ 20 มิถุนายน ศาลพิพากษาให้เขาจำคุก 8 เดือน โดยรอลงอาญา 2 ปี และบำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 80 ชั่วโมง

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X