แนะนำ 9 หนังรักเกาหลีที่จะเติมเต็มหัวใจคุณให้อบอุ่น
2017-08-09 09:54:17
Advertisement
Pyramid Game

ร่างกายของคุณต้องการหนังรัก หัวใจของคุณต้องการความโรแมนติกใช่หรือไม่ ? หากคุณกำลังมองหาหนังรักดูอยู่ วันนี้เราได้รวมหนังรักเกาหลี ที่ขอแนะนำว่าคุณไม่ควรพลาด

1. Two Faces Of My Girlfriend (2007)

เรื่องราวความรักระหว่างชายหนุ่มจิตใจดี กับแฟนสาวผู้มีหลากหลายบุคลิกของเขา

2. My Sassy Girl (2001)

คอหนังโรแมนติกคอมเมดี้ไม่น่าจะพลาดเรื่องนี้ เรียกได้ว่ายอดนิยมตลอดกาล แม้จะผ่านมา 16 ปีแล้ว หยิบมาเปิดดูใหม่ก็สนุกอยู่เสมอ

3. My Little Bride (2004)

ภาพยนตร์ที่ทำให้ มุนกึนยอง (Moon Geun Young ) ได้รับฉายาน้องสาวแห่งชาติ ด้วยเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างนักเรียนมัธยมที่ต้องจับพลัดจับผลูมาแต่งงานกับพี่ชายข้างบ้านรับบทโดยคิมแรวอน (Kim Rae Won) เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด

4. Windstruck (2004)

เรื่องราวต่อยอดจากภาพยนตร์ My Sassy Girl ที่ถึงแม้จะไม่ประสบความสำเร็จเท่า แต่ก็เป็นอีกหนึ่งหนังรักแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ไม่ควรพลาด

5. More Than Blue (2009)

หนังรักที่เศร้าที่สุดเรื่องหนึ่ง แต่ก็ตราตรึงใจ เพราะคุณจะทั้งยิ้ม ร้องไห้ หัวเราะ และร้องไห้อีกครั้งไปกับหนังเรื่องนี้

6. Cyrano Agency (2010)

เรื่องราวสนุกๆของบริษัทที่จะช่วยคุณให้สมหวังในความรัก

7. The Classic (2003)

ผลงานเรื่องแรกๆของพระเอกหนุ่ม โจอินซอง (Jo In Sung ) และนางเอกสาว ซอนเยจิน (Son Ye Jin ) เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้ที่ชื่นชอบหนังรักห้ามพลาด และคิดว่าหลายคนคงได้ดูกันแล้ว

8. Architecture 101 (2012)

หนังรักที่ทำให้หลายคนคิดถึงช่วงเวลาของรักครั้งแรก

9. A Moment To Remember (2004)

ถือเป็นหนังรักเกาหลีที่ดีที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง เล่าเรื่องราวความรักของหญิงสาวที่เป็นอัลไซเมอร์ เตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตาไว้ให้พร้อมก่อนดูเรื่องนี้ด้วยล่ะ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X