iKON ตกเป็นประเด็นถกเถียงของชาวเน็ต หลังจากที่แสดงพฤติกรรมดูหมิ่นเพศหญิงในงานคอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้ว!
2017-08-07 10:12:29
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้ iKON ตกเป็นประเด็นพูดถึงและถกเถียงในหมู่ชาวเน็ตอีกครั้งสำหรับเรื่องที่พวกเขาแสดงพฤติกรรมดูหมิ่นเพศหญิงเมื่อในอดีตที่ผ่านมา

ในระหว่างงานคอนเสิร์ตเมื่อปี 2016 สมาชิกของ iKON ได้แต่งตัวล้อเลียนสาวๆวง EXID เพื่อขึ้นโชว์ในเพลง "UP&DOWN" อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบอกว่าในตอนนั้นเหล่าสมาชิกได้เริ่มล้อเล่นกันแรงขึ้น พวกเขาแสดงพฤติกรรมหลายๆอย่างที่เป็นการดูหมิ่นเพศหญิง อย่างเปิดกระโปรงเพื่อนคนอื่นและพยายามจะดึงมันลง โพสต์ต้นฉบับถูกแชร์ครั้งแรกใน Nate Pann เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ และแพร่กระจายออกไปเป็นวงกว้างรวมถึงชาวเน็ตต่างชาติก็ได้เห็นโพสต์นั้นด้วย แน่นอนว่าเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที ชาวเน็ตเริ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของหนุ่มๆวง iKON

ชาวเน็ตต่างพากันคอนเม้นท์เช่นว่า “iKON แสดงพฤติกรรมส่อไปทางล่วงละเมิดทางเพศเลยด้วยซ้ำ เปิดกระโปรงแล้วก็หัวเราะ” ,ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นใคร แต่แค่จินตนาการว่าพวกเขามองผู้หญิงเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตทางเพศที่พวกเขาแสดงพฤติกรรมแบบนั้นด้วย...” , “ฉันเป็นแฟนของ iKON แต่นี่เกินไปป่ะ? ทำไมนะ?” , “พฤติกรรมนี้เลวร้ายและเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจมาก” , “แม้ว่าจะเป็นแฟนพวกเขาแต่นี่ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะถูกปกป้อง” , “นี่เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนว่าพวกเขามองผู้หญิงอย่างไร” ฯลฯ

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X