หนุ่มๆ Wanna One เลือกรูมเมทของตัวเองในรายการเรียลลิตี้โชว์ “Wanna One Go”
2017-08-04 19:33:23
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 3 สิงหาคม รายการ “Wanna One Go” เรียลลิตี้โชว์รายการแรกของหนุ่มๆ Wanna One ได้ออกอากาศให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว

ในตอนแรกนี้ สมาชิก Wanna One ได้มายังหอพักของพวกเขา ซึ่งจะเป็นที่ที่พวกเขาจะใช้ชีวิตอยู่เหมือนบ้านไปจนถึงปีหน้า หลังจากที่ได้เห็นบ้านหลังนี้แล้ว หลายคนก็นึกได้ว่ามันคือบ้านหลังเดียวกับที่ใช้ในรายการ “Standby I.O.I” ที่ซึ่งถูกใช้เป็นหอพักของสาวๆ I.O.I

เมื่อถามว่าใครอยากจะพักอยู่กับใคร คังแดเนียล (Kang Daniel) เลือก พัคอูจิน (Park Woo Jin) เพราะเขาพูดภาษาถิ่นอยู่ด้วยแล้วสบายใจกว่า ขณะที่ ไลควานลิน (Lai Guan Lin) เลือก พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) เพราะพวกเขาไม่เคยแชร์ห้องด้วยกันมาก่อน

ส่วน ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) กล่าวว่า “ผมไม่แคร์ว่าจะเป็นใครแต่ผมอยากจะได้ใครสักคนที่เป็นระเบียบครับ” และเลือก คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan) เป็นคนที่เขาไม่อยากอยู่ห้องด้วย ซึ่งไลควานลินก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่อยากได้คิมแจฮวานเพราะเขาซ้อมหนักเกิน แบบร้องเพลงได้แม้กระทั่งตอนนอน

ดีแดฮวี (Lee Dae Hwi) บอกว่าเขาอยากอยู่ห้องกับเพื่อนของเขา แพจินยอง (Bae Jin Young) ขณะที่แพจินยองเลือกยุนจีซอง (Yoon Ji Sung)

ในตอนท้าย Wanna One ได้ตัดสินใจเลือกห้องที่พวกเขาอยากอยู่เป็นอันดับแรก พัคจีฮุน, ฮวังมินฮยอน, ไลควานลิน, พัคอูจิน และคิมแจฮวาน อยู่ห้องเดียวกัน โดยฮวังมินฮยองกล่าวว่า “เราจะคอยจับผิดคิมแจฮวานเพื่อช่วยให้เขาเป็นคนมีระเบียบมากกว่านี้”

ยุนจีซอง, องซองอู และคังแดเนียล ได้อยู่ห้องด้วยกัน ขณะที่อีกห้องมี อีแดฮวี, ฮาซองอุน และแพจินยอง

ลองดูคลิปช่วงที่หนุ่มๆได้เห็นหอพักของพวกเขาเป็นครั้งแรกได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X