รายการ 'Idol School' จะมีผู้ตกรอบคนแรกในคืนนี้!
2017-08-03 17:22:52
Advertisement
Pyramid Game

รายการ 'Idol School' จะมีผู้ตกรอบคนแรกออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม รายการเรียลลิตี้ฝึกอบรมผู้ที่มีความสามารถในการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป 'Idol School' ทางช่อง Mnet ได้เปิดเผยภาพของเหล่านักเรียนที่ทำการทดสอบความสามารถในการเดบิวท์ครั้งที่ 1 ต่อจากตอนที่ 3

เพลงหลักก็คือ 'Ah-Choo' ของ Lovelyz, 'Cheer Up' ของ Twice และ 'Rookie' ของ Red Velvet ซึ่งจะเปิดเผยโชว์การแสดงทั้งสามเพลงแบบเต็มๆ หลังจากที่ได้ปล่อยคลิปถ่ายเจาะของแต่ละคนในการซ้อม 40 คน ออกมาให้ชมกันก่อนทาง Official Online Channel ของ 'Idol School' และคืนนี้เราก็จะได้รับชมการแสดงที่สวยงามของสามทีมสุดท้ายที่เตรียมตัวมาอย่างดี สานต่อกระแสความร้อนแรงต่อจากโชว์การแสดงเพลง 'Whistle' ของ Black Pink และ 'Me Gustas Tu' ของ GFRIEND

รายการจะเปิดเผยความรู้สึกในใจจริงๆ ของเหล่านักเรียนที่กังวลว่าแนวโน้มกับคอนเซ็ปต์ของเพลงไม่ตรงกัน อาจจะทำให้ไม่เหมาะกับองค์ประกอบของทีม ออกมาให้ชมกัน โดยทุกทีมต่างก็ฝึกฝนโดยไม่หยุดพักเพื่อดึงความสามารถในการร้องและเต้นออกมาให้ได้มากที่สุดในการสอบ และจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์แบบมืออาชีพที่ไม่แสดงความกังวลออกมาตั้งแต่การฝึกซ้อมจนถึงโชว์การแสดงจริง

เนื่องจากความสามารถที่ยังไม่มากพอ การฝึกซ้อมจึงไม่ง่ายนัก แต่ก็น่าคาดหวังถึงโชว์การแสดงของทีมที่ทำคะแนนได้เหนือความคาดหมายจากการยกระดับความสมบูรณ์แบบขึ้นจากทีมเวิร์ค ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งสองทีมได้โชว์การแสดงที่ยกระดับความสมบูรณ์แบบขึ้นด้วยเอเนอร์จี้ที่ไม่แพ้วงไอดอลจริงๆ ซึ่งก็สร้างความสนใจว่าการแสดงของอีกสามทีมจะออกมาเป็นอย่างไร

ใน 'Idol School' สัปดาห์นี้ จะทำการเปิดเผยอันดับทั้งหมดจากการนับรวมคะแนนจากข้อความโหวตในการถ่ายทอดสดตอนที่ 3 และ 4 เนื่องจากในการออกอากาศตอนที่ 3 ไม่ได้มีการเปิดเผยอันดับของเหล่านักเรียน จึงสร้างความสนใจว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งอันดับทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับข้อความโหวตในการถ่ายทอดสดตอนที่ 4 ที่จะจัดขึ้นในคืนนี้ ตั้งแต่เวลา 21.30 น. (ตามเวลาเกาหลี) เป็นต้นไป

'Idol School' ทางช่อง Mnet รายการเรียลลิตี้ฝึกอบรมผู้ที่มีความสามารถในการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่จะถ่ายทอดขั้นตอนการเติบโตเป็นไอดอลของเหล่านักเรียนที่มีความมุ่งมั่น จะออกอากาศในคืนนี้ เวลา 21.30 น. (ตามเวลาเกาหลี) โดยจะถ่ายทอดสดพร้อมกันทางช่อง Mnet และ tvN

ที่มา : Sporst Chosun
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X