ยูรา Girl's Day กำลังตกเป็นประเด็นโต้เถียงถึงเรื่องที่ไปถ่ายโฆษณายาคุมกำเนิด!
2017-08-02 10:41:36
Advertisement
คลิก!!!

มีการอ้างว่า ยูรา (Yura) Girl's Day เป็นไอดอลคนแรกที่ถ่ายโฆษณายาคุมกำเนิด และเรื่องนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตนำไปเป็นประเด็นโต้เถียงกัน

หลังจากที่ได้เห็นโฆษณายาคุมกำเนิด 'My Vlar' ตัวล่าสุด ที่มีสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเป็นพรีเซนเตอร์ ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์ไปหลากหลายแบบ

บางคนกล่าวว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมที่สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจะไปโปรโมทยาคุมกำเนิด และพวกเขาก็กังวลถึงภาพลักษณ์ของยูราด้วย ชาวเน็ตคอมเม้นท์เช่นว่า “ว้าว เธอไม่ได้เป็นนักแสดงแต่เป็นไอดอลนะ แสดงว่าต้นสังกัดจะต้องเปิดกว้างมากแน่ๆ” , “ทำไมเธอถึงไปถ่ายโฆษณาแบบนี้กันล่ะ??” , “เอาจริงดิ??555”

ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งก็มีความคิดเห็นตรงกันข้าม พวกเขาคอมเม้นท์กันเช่นว่า “ยาคุมกำเนิดผิดยังไง? มันไม่ได้มีแค่วัตถุประสงค์เพื่อป้องกันเท่านั้นและทำไมผู้คนถึงต้องต่อต้านไอดอลเพราะโฆษณานี้ด้วยล่ะ?” , “ไม่ต้องไปกังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของเธอเลย มันจะแปลกกว่าที่ต้องปิดบังเรื่องคุมกำเนิด”

นอกจากความคิดเห็นข้างต้นแล้ว บางคนยังได้ชี้ว่าคนเกาหลียังขาดการให้ความรู้ในเรื่องเพศศึกษา พวกเขากล่าวว่า “ประเทศของเรามีมุมมองในแง่ลบต่อการคุมกำเนิด มันต้องเปลี่ยนได้แล้ว” , “มันใช้ในเรื่องของประจำเดือน และมันก็ยังใช้รักษากับเรื่องอื่นด้วย ทุกคนเหมารวมเกินไป” , “มีบางคนไม่รู้แม้กระทั่งการคุมกำเนิดคืออะไร...” ฯลฯ

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X