อีจงซอก เผยว่าเขาต้องเพิ่มน้ำหนักกว่า 5 กิโลกรัมเพื่อบทในภาพยนตร์เรื่อง “VIP”
2017-08-01 12:47:50
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 31กรกฎาคมที่ผ่านมา อีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “VIP” ซึ่งจัดขึ้นในย่าน Sinsa กรุงโซล สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้อีจงซอกได้รับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่องและเป็นลูกชายของเจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือ

อีจงซอกแชร์ว่า “ในภาพยนตร์ส่วนใหญ่ คาแรคเตอร์ของฆาตกรต่อเนื่องมักใช้การแสดงออกทางสีหน้าและต้องแสดงความตึงเครียดออกมาครับ ในทางตรงกันข้าม ผมได้ผ่อนคลายให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และปล่อยตัวเองให้เป็นไปตามนักแสดงรุ่นพี่ครับ”

เขายังเผยอีกว่า “ผู้กำกับบอกให้ผมเพิ่มน้ำหนักอีก 5 กิโลกรัมเพื่อให้ดูภูมิฐานขึ้นครับ ดังนั้นผมเลยเพิ่มน้ำหนัก แต่ต่อมาเขาก็บอกให้ผมลดน้ำหนักอีก ดังนั้นผมเลยผ่านความยากลำบากและลดน้ำหนักลงอีกครั้งครับ”

อนึ่งภาพยนตร์เรื่อง “VIP” นำแสดงโดย จางดงกอน (Jang Dong Gun), คิมมยองมิน (Kim Myung Min), พัคฮวีซุน (Park Hwi Soon),และ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการจะเข้าฉายในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X