หนึ่งปัญหาจบไปอีกหนึ่งปัญหาตามมา "Idol School (아이돌학교)"
2017-07-28 19:58:51
Advertisement
คลิก!!!

รายการ "Idol School (?????)" กำลังมีปัญหาอย่างรุนแรง ข่าวของ ลีแชยอง(Lee Chae Young) พึ่งจบไปตามมาด้วย ซมฮแยอิน(Som He In) มีข่าวออกมาว่า เธอเป็นคนที่ชอบสร้าง 'ความรุนแรงในโรงเรียน'

"Idol School (?????)" ของ Mnet มีนักแสดงที่ถูกหยิบยกขึ้นมาอีกอ้างว่าเป็นผู้กระทำความผิดชอบก่อความรุนแรงในโรงเรียนมาก่อน

เมื่อไม่นานมานี้ สังคมออนไลน์โพสตข้อความว่า ซมฮแยอิน(Som He In) เมื่อตอนเธออยู่มัธยมเธอชอบใช้ความรุนแรงกับคนอื่น


มีคนโพสต์ในอินเตอร์เน็ตว่า "ซมฮแยอิน(Som He In)โกรธเพื่อนของเธอที่พูดถึงเธอลับหลัง จึงพาไปร้านคาราโอเกะ 3 ชั่วโมง ใช้ไมค์ทั้งตี ผลัก และตีด้วยรองเท้าส้นสูง" และ "3 ชั่วโมงมีแต่เสียงดนตรีออกมาจากห้องคาราโอเกะ เจ้าของร้านจึงเข้าไปดู จึงช่วยเพื่อนคนนั้นออกมาได้ ถ้าไม่อย่างนี้คงโดนทำร้ายร่างกายอยู่แบบนั้นต่อไปอีก"

คนที่โพสต์ในอินเตอร์เน็ตกล่าวต่อว่า "ทุกวันเธออยู่กับฝันร้าย ต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาสภาพจิตใจ ต้องย้ายบ้านย้ายเมือง แต่ ซมฮแยอิน(Som He In) มีข่าวในอินเตอร์เน็ตให้ได้ยินทุกวัน และตอนนี้เธอก็ได้ออกทีวีแล้ว ขอเถอะขออย่าได้ออกมาอีกเลย"

ซมฮแยอิน(Som He In) จึงได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของเธอบ้างผ่านโซเชี่ยลของเธอเองถึงความรู้สึกและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ซมฮแยอิน(Som He In) ออกมาพูดว่า "ฉันขอโทษถ้าสิ่งที่ทุกคนได้ยินทำให้อึดอัดใจ และผิดหวัง"
ซมฮแยอิน(Som He In)พูดต่อไปว่า "เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในขณะที่ฉันอยู่ชั้นมัธยม3 ฉันอาจจะอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เป็นคนที่ทำร้ายเพื่อนคนนั้น ฉันทำแต่ไม่โดนเขาเป็นคนอื่น"
และเธอบอกต่อว่า "เพื่อนคนที่ทำร้ายเพื่อนคนนั้น ก็เคยทำร้ายฉันมาก่อน ฉันยืนดูด้วยความกลัวในตอนนั้น"
และเธอบอกว่า "แต่ฉันได้พูดไม่ดี และด่าว่าเพื่อนคนนั้นด้วยคำพูดหยาบคายฉันยอมรับ ฉันคิดว่าเพราะฉันอยู่ที่นั่นด้วยเลยทำให้เพื่อนคนนั้นเสียใจ" เธอกล่าวด้วยความรู้สึกผิด
ซมฮแยอิน(Som He In) "ฉันเสียใจและรู้สึกผิดต่อเพื่อนคนนั้นเสมอ และฉันขอโทษที่ทำให้เขามีแผลในใจที่รักษาไม่หาย มาถึงตอนนี้ฉันไม่เคยได้กล่าวคำขอโทษต่อเพื่อนคนนั้น" "มาถึงตอนนี้ และวันข้างหน้า ปีหน้า อีกสิบปีข้างหน้า ฉันจะไม่ลืม และความรับผิดชอต่อเพื่อนคนนั้นจะมีไปเสมอ ฉันจะมีชีวิตอยู่อย่างรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต" เธอกล่าวด้วยความรู้สึกผิด


ก่อนหน้านี้ "Idol School (?????)" ลีแชยอง(Lee Chae Young) ก็ทำตัวเป็นเด็กก้าวร้าวรังแกคนอื่นก่อนที่จะมาร่วมรายการนี้

เดือนที่แล้วก็มีคนโพสต์ในอินเตอร์เน็ต บอกว่าเธอเป็นเพื่อนร่วมชั้นของ ลีแชยอง(Lee Chae Young) "ฉันถูกเขากลั่นแกล้งตอนสมัยเรียน"


เธอโพสต์ต่อว่า "ลีแชยอง(Lee Chae Young) และเพื่อนของเธอรุมล้อมฉันไว้ ฉันรู้สึกอับอายจนอยากร้องไห้ ลีแชยอง(Lee Chae Young)พูดว่า 'ตบเลย ฉันอยากตบเธอ'" "ถึงจะผ่านมาสี่ปีแล้ว แต่ทุกครั้งที่ได้ยินชื่อ ลีแชยอง(Lee Chae Young) ฉันยังมีความกลัวและมือสั่นอยู่เลย"

ก่อนหน้านี้โปรดักชั่นทีมของ"Idol School (?????)" ได้ถาม ลีแชยอง(Lee Chae Young)เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วและเธอตอบว่า "เรื่องทั้งหมดไม่มีมูลความจริง"

เรื่องที่สมาชิก "Idol School (?????)" มีข่าวเกี่ยวกับการเป็นเด็กที่มีปัญหาออกมานั้น "หนึ่งคนจบไปแล้วอีกคนตามมานั้นมันดูเป็นเรื่องใหญ่มาก" ชาวโซเชี่ยลจึงอยากให้มีการตรวจสอบประวัติของสมาชิกแต่ล่ะคน

แต่ว่าซมฮแยอิน(Som He In) นั้นได้ออกมาแค่ตอนเดียว และเธอขอถอนตัวเนื่องจากปัญหาสุขภาพ



ที่มา http://www.etoday.co.kr

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X