คุณแม่ของซองมิน Super Junior แชร์ความคิดหลังจากที่ลูกชายถูกแฟนๆ คว้ำบาตร!
2017-07-27 20:46:45
Advertisement
คลิก!!!

คุณแม่ของซองมิน (Sungmin) Super Junior ได้ออกมาพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นรอบตัวของลูกชายเธอ

ก่อนหน้านี้แฟนๆได้เรียกร้องให้ซองมินออกจาก Super Junior หลังจากที่มีข่าวว่าเขาจะเป็นหนึ่งในการคัมแบ็คของ Super Junior และเนื่องด้วยเหตุนี้ซองมินจึงได้ออกมาประกาศว่าเขาขอถอนตัวจากการโปรโมทของวงที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนนี้ พร้อมกับเขียนจดหมายขอโทษแฟนๆ

และเมื่อเร็วนี้คุณแม่ของซองมิน คังคยองฮวา (Kang Kyung Hwa) ก็ได้ออกมาพูดกับสื่ออย่าง Korea Herald เพื่อบอกเล่าถึงประเด็นที่โต้เถียงกัน

เธอกล่าวว่า “ฉันคิดว่าแฟนๆจำนวนมากยังคงโกรธซองมินและฉันก็เข้าใจว่าทำไมค่ะ”

เธอยังบอกอีกด้วยว่า “คนอายุมากมักพูดบ่อยๆว่าหนุ่มสาวเดี๋ยวนี้อ่อนแอเกินไป ซองมินโปรโมทในฐานะไอดอลมาอย่างยาวนานและเติบโตมาอย่างอ่อนแอโดยไม่รู้ทันโลกค่ะ ฉันเชื่อว่าเขาจะกลายเป็นคนที่เข้มแข็งกว่านี้เนื่องจากได้เรียนรู้กับเหตุการณ์ดังกล่าว”

คุณแม่ของซองมินเสริมว่า “ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญคือต้องยอมรับความเป็นจริงและเปลี่ยนแปลงตัวเองในสถานการณ์เช่นนี้ค่ะ"

เธอทิ้งท้ายว่า “ฉันคิดว่าเขาควบคุมได้ดีกว่าที่ฉันคาด เขายังได้ทบทวนถึงการกระทำของตัวเองด้วยค่ะ ตอนนี้เขายังคงเข้าคลาสเรียนต่างๆเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆและกำลังช่วยภรรยาของเขาอยู่ค่ะ”

อนึ่ง Super Junior จะคัมแบ็คในเดือนตุลาคมนี้ด้วยสมาชิก 7 คน ซึ่งไม่มี ซองมิน (Sungmin), รยออุค (Ryeowook), คยูฮยอน (Kyuhyun), และคังอิน (Kangin)

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X