สไตล์ของผมเป็น Handsome Man พัคโบกอม (Park Bo Gum) เขียนแนะนำตัวเองตอนชั้นประถม 4
2017-07-27 14:59:47
Advertisement
Pyramid Game

"สไตล์ของผมคือ 'ผมเป็นผู้ชายที่หล่อน่ะ"…ปาร์คโบกอม (Park Bo Gum) 'แนะนำตัว' อย่างจริงใจ

ปาร์คโบกอม (Park Bo Gum) ตอนเด็กเขาได้เขียนแนะนำตัวเองไว้ และการมาเป็นเรื่องที่คนพูดถึงมากในตอนนี้

ในวันที่ 26 กรกฎาคม มีคนอัพโหลดข้อความในโซเชียลเขียนว่า "การเขียนแนะนำตัวของปาร์คโบกอม (Park Bo Gum) ในสมัยชั้นประถมต้น"

ในนั้นมีเนื้อหาที่ ปาร์คโบกอม (Park Bo Gum) ได้เขียนไว้สมัยที่เขาอยู่ชั้นประถมปีที่4 ว่า กรุ๊ปเลือดของเขา นิสัย อาหารที่เขาชอบ และอีกประมาณอีก 10อย่างที่เกี่ยวกับเขา

ปาร์คโบกอม (Park Bo Gum) เขียนว่า "ในบ้านนั้น ผมค่อนข้างใจดี แต่ถ้าอยู่ข้างนอกผมค่อนข้าง..." สไตล์ของผมคือ "ผมเป็นผู้ชายที่หล่อ (???)" ทำให้คนที่อ่านแล้วรู้สึกชอบใจมาก

และมีคำถามเกี่ยวกับคนที่เข้าชอบ ปาร์คโบกอม (Park Bo Gum)ตอบว่า "เธออยู่ป.4 ห้อง?" ทำให้คนยิ่งสงสัยและอยากรู้

สิ่งที่ปาร์คโบกอม (Park Bo Gum)ทำได้ดีคือ "ว่ายน้ำ เล่นเปียโน ร้องเพลง เต้น และอื่นๆ" เขาอธิบาย และที่ทำไม่ได้ "เครื่องดนตรีที่ผมยังไม่ได้ลองเล่น" เขาพูดถึงความสามารถของเขา

ชาวโซเชี่ยลให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับ การแนะนำตัวของ ปาร์คโบกอม (Park Bo Gum) ว่า "ผมเป็นคนที่หล่อนั้น อ่านแล้วทำให้ยิ้ม", "ตั้งแต่เด็กๆปาร์คโบกอม (Park Bo Gum)นั้น รับผิดชอบตัวเองได้ดี"

หลังจากที่ดราม่าเรื่อง "Moonlight Drawn By Clouds (??? ?? ??)" KBS2 ได้จบไป ปาร์คโบกอม (Park Bo Gum)อยู่ในช่วงพบแฟนๆของเขา

ที่มา http://news.sbs.co.kr

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X