9 เรื่องราวของสาวๆ ทไวซ์ TWICE ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้?
2017-07-26 20:55:39
Advertisement
คลิก!!!

ทไวซ์ (TWICE) ถือเป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและได้รับความนิยมอย่างล้นหลามด้วยผลงานเพลงที่ฮิตอย่างต่อเนื่อง

วันนี้เราได้รวบรวมเรื่องราวของสาวๆมาให้หลายคนที่เริ่มติดตามได้รู้จักพวกเธอกันมากขึ้น (สำหรับวันซ์คงรู้เรื่องพวกนี้กันดีอยู่แล้ว)

และนี่คือ 9 เรื่องราวที่แฟนคลับอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับทไวซ์

1. ทไวซ์เกือบจะได้เดบิวส์เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกแค่ 7 คน

เริ่มแรกของรายการเซอร์ไวเวอร์ SIXTEEN นั้น ตั้งใจแข่งขันเพื่อหาเด็กฝึกหัด 7 คนในการเดบิวส์เกิร์ลกรุ๊ป แต่ในรอบสุดท้าย พัคจินยองได้บอกว่าเขาจะเพิ่มจื่อวี (Tzuyu) เข้าไปเนื่องจากฐานแฟนคลับ และโมโมะ (Momo) ที่เขาคิดว่าจะทำให้วงดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น ลุงผักคิดไม่ผิดจริงๆ

2.อัลบั้มของทไวซ์จะมีเวอร์ชั่นสำหรับประเทศไทย (Thailand Version) อยู่เสมอ

เมื่อมีเพลงใหม่ ทไวซ์จะมี Thailand edition เสมอ ยกเว้น TWICEcoaster: Lane 1 ที่เป็น Christmas Edition แทน โดยในอัลบั้มจะมีทั้ง CD,DVD, โปสเตอร์ และ โฟโต้การ์ด

3. ทไวซ์มีโฟโต้การ์ดเยอะมาก

หลายวงอาจมีโฟโต้การ์ดอยู่ในอัลบั้ม แต่ทไวซ์มีมากกว่านั้น แค่ Signal ก็มีถึง 4 เวอร์ชั่นแล้ว ทไวซ์ออกโฟโต้การ์ดในเกือบทุกกิจกรรมที่พวกเธอเข้าร่วม อย่างเช่น Strikezon, SuperStar JYPNation, Nature Collection, และ Lotte Duty Free! จนถึงทุกวันนี้ทไวซ์มีโฟโต้การ์ดมากกว่า 450 แบบแล้ว

4. ทีเซอร์เปิดตัวของพวกเธอน่ากลัวสุดๆ

ภาพลักษณ์ของทไวซ์ในสายตาแฟนคลับนั้นดูสดใสและน่ารัก แต่ในเพลงเดบิวส์ของพวกเธออย่าง Like OOH-AHH นั้นมีคอนเซ็ปต์แนวสยองขวัญ โดยเฉพาะทีเซอร์เปิดตัวของ นายอน (Nayeon) ที่เล่นเอาแฟนคลับหลายคนขนลุกไปตามๆกัน

5. ทไวซ์เป็นวงที่มีรองเท้าเป็นของตัวเองด้วยนะ

แน่นอนว่าวันซ์ต้องไปหาซื้อมาใส่กันอย่างแน่นอน ออกแบบลายโดยแชยอง (Chaeyoung) ด้วยนะ ถ้าไปงานคอนเสิร์ตหรือโชว์เพลงที่ไหนๆสังเกตวันซ์ได้ง่ายๆจากรองเท้านี่แหละ

6. Melody Project

ถึงแม้สมาชิกแต่ละคนจะยังไม่มีโอกาสทำงานเพลงเดี่ยว แต่ยังมี Melody Project ที่สามารถใช้แสดงความสามารถให้แฟนคลับได้ชมกัน ทไวซ์ต่างพูดถึงโปรเจคนี้และยิ่งทำให้แฟนคลับตื่นเต้นที่จะได้ชมผลงานของสาวๆ

7. มินะ (Mina) เป็นสาวเท็กซัส และเป็นแฟนตัวยงของ Cowboys

มินะเป็นแฟนคลับของกีฬาอเมริกันฟุตบอล และทีมโปรดของเธอก็เป็นทีมของรัฐที่เธอเกิดอย่างเท็กซัส เธอมีเสื้อเบอร์ 31 ของ Cowboys Jersey และเคยไปดูการแข่งขันของด้วย เป็นทีมอเมริกันฟุตบอลทีมโปรดของมินะเลย

8. โมโมะไม่เคยรู้กรุ๊ปเลือดของตัวเองมาก่อน จนกระทั่งในรายการวาไรตี้

โมโมะเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวในวงที่ไม่รู้กรุ๊ปเลือดของตัวเอง จนกระทั่งได้ออกรายการ TWICE’s Elegant Private Life หลังจากได้รู้ว่าเธอกรุ๊ป A ก็ถึงเวลาฉลองร่วมกับชาวกรุ๊ปเลือด A คนอื่นๆในวง

9. ซานะ (Sana) ร่วมร้องเพลงในอัลบั้มใหม่ของ จุนโฮ (Junho) 2PM

จุนโฮเพิ่งจะปล่อยเพลงในอัลบั้มญี่ปุ่นชุดใหม่ โดยมีซานะมาร่วมแจมด้วยในเพลง Candy มาแค่เสียงก็สัมผัสได้ถึงความน่ารักแล้ว

โบนัส : ยอดขายเดบิวส์ของทไวซ์เกือบถึงระดับ Platinum แล้ว

ยอดขายเดบิวส์ในประเทศญี่ปุ่น #TWICE ของทไวซ์เกือบถึงระดับ Platinum แล้ว (ยอดขาย 250,000 อัลบั้ม)

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X