10 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ 'ฮงจงฮยอน' (Hong Jong Hyun)
2017-07-24 09:16:42
Advertisement
Pyramid Game

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง The King Loves ที่ในเรื่องนี้มี อิมซีวาน (Im Siwan) และ ยุนอา (YoonA) ร่วมแสดงด้วย วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักผู้ชายคนนี้กันมากขึ้น เตรียมหัวใจไว้ให้พร้อม เพราะเมื่ออ่านบทความนี้จบแล้ว หลายคนคงเก็บฮงจงฮยอนเข้าคลังผู้ชายในสต็อกอีกคนแน่นอน

1. ฮงจงฮยอนคือหนึ่งใน 5 สมาชิกของทีม Model Avengers

ทีมนี้ประกอบไปด้วยนายแบบสุดหล่อ 5 คนได้แก่ คิมยองกวัง(Kim Young Kwang), คิมอูบิน (Kim Woo Bin), ซองจุน (Sung Joon) , อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) และ ฮงจงฮยอน ทั้ง 5 คนมักจะไปออกกำลังกายด้วยกัน จินตนาการว่าได้เจอพวกเขาพร้อมกัน 5 คน นี่ไม่ใช่โลกมนุษย์แล้ว สวรรค์ชัดๆเลยล่ะ

2. ฮงจงฮยอนชอบเล่นรถบังคับ

ในรายการ We Got Married ฮงจงฮยอนเคยบอกว่าเขาชอบและสะสมรถของเล่นไว้หลายคันเลยล่ะ ดูเป็นเด็กผู้ชายน่ารักเนอะ

3.ฮงจงฮยอนชอบทำท่าน่ารักบ่อยๆ

ไม่ใช่ว่าอยู่กับทีม Model Avengers ต้องเท่ต้องคูลเท่านั้น เพื่อนๆในกลุ่มต่างบอกว่าฮงจงฮยอนชอบทำท่าน่ารักกวนพวกเพื่อนๆอยู่เสมอ แต่ก็เข้ากับเขาดี

4. ฮงจงฮยอนร้องเพลงและแร็พได้ดีอีกด้วยนะ

ความสามารถนี้ค้นพบขณะที่เขาถ่ายทำรายการ Running Man หล่อแล้วยังร้องเพลงและแร็พได้อีก ดีต่อใจไปอีก

5. หากฮงจงฮยอนต้องเลือกว่าจะให้พี่สาวของเขาคบใครในแกงค์ Model Avengers เขาเลือก คิมยองกวัง

ดูเหมือนฮงจงฮยอนกับคิมยองกวังจะสนิทกัน พวกเขามีบุคลิกคล้ายกัน และมักจะไปออกรายการวาไรตี้ด้วยกันอยู่เสมอ พวกเขาเคยไปเที่ยวด้วยกันสองคนด้วยนะ

6. ฮงจงฮยอนเป็นผู้ชายรักสัตว์

รูปของจงฮยอนขณะกำลังเล่นกับสุนัขของเขา แฮรง

7.ฮงจงฮยอนเคยฝันอยากเป็นนักฟุตบอล และ สัตวแพทย์

ฮงจงฮยอนเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาชอบเล่นฟุตบอลมาก และด้วยความที่ชอบสัตว์เขาจึงอยากเป็นสัตวแพทย์ด้วย

8. ฮงจงฮยอนชอบกิจกรรมผาดโผน ทะมัดทะแมง แนวผู้ชาย

ฮงจงฮยอนบอกว่าเขาชอบขับรถ และฝึกดริฟท์รถเพราะตื่นเต้นดี แต่เพื่อนๆของเขาไม่ค่อยชอบให้ทำกิจกรรมผาดโผนพวกนี้ โดยเฉพาะการขี่มอเตอร์ไซด์ เขาเลยพยายามห่างๆจากกิจกรรมพวกนี้อยู่

9. ฮงจงฮยอนเป็นผู้ชายที่ชอบใช้แรงงาน

ดูเหมือนฮงจงฮยอนจะไม่ใช่ผู้ชายประเภทพูดเยอะ เพราะเขาดูอึดอัดนิดหน่อยเมื่อไปออกรายการวาไรตี้ที่ต้องพูดคุย แต่กลับมีชีวิตชีวาเมื่ออยู่ในรายการที่ต้องออกแรงเช่น Running Man และ Law of the Jungle ยิ่งเวลาเข้าป่าในรายการหลังจงฮยอนดูเป็นประโยชน์ให้แก่สมาชิกคนอื่นเป็นอย่างมาก

10. ฮงจงฮยอนชอบฟังเพลงสไตล์ Slow jam

Slow jam เป็นเพลงแนวแร็พ ฮิปฮอป กับจังหวะที่เบาลงกว่า ฟังสบายๆโยกตามได้ ฮงจงฮยอนเคยแนะนำเพลง Sure Thing รสนิยมในเรื่องการฟังเพลงของเขาก็ดีนะเนี่ย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X