10 วิดีโอล้อเลียนซีรีย์เกาหลีสุดฮา นำแสดงโดยไอดอลเคป๊อปไงจะใครล่ะ!
2017-07-24 08:52:30
Advertisement
คลิก!!!

หากคุณเป็นทั้งแฟนคลับไอดอลและซีรีย์เกาหลี วิดีโอพาโรดี้เหล่านี้ต้องเคยผ่านตาคุณกันมาบ้างล่ะ การได้เห็นไอดอลที่เราชื่นชอบแสดงล้อเลียนบทในซีรีย์ที่เรากำลังอยู่นั้นมันทั้งฮาและสำหรับหลายคนจริตนี่ยิ่งกว่านางเอกเสียอีก (ทั้งๆที่มาจากวงบอยแบนด์)

พร้อมจะฮากันแล้วหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วไปดูผลงานการแสดงของเหล่าไอดอลของคุณกันได้เลย

1. บิ๊กแบง (BIGBANG) - Secret Garden

วงไอดอลเจ้าของผลงานการแสดงพาโรดี้มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Boys Over Flowers, Beethoven Virus และ Coffee Prince แต่เรื่องที่ดูเหมือนยังติดตาแฟนคลับและลบไปจากความทรงจำไม่ได้คงจะเป็นเรื่อง Secret BIGBANG วิดีโอล้อเลียนซีรีย์สุดฮอตอย่าง Secret Garden ที่ได้จี-ดราก้อน มารับบทนางเอกของเรื่อง จีราอิม ประกบคู่กับพระเอก คิมจูท็อป ใครยังไม่เคยดูติดตามได้ที่คลิปข้างล่างนี้เลย

2. ทูพีเอ็ม (2PM) - You’re Beautiful

แม้ว่าจะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ดูกี่ครั้งก็ยังฮาอยู่ สำหรับวิดีโอพาโรดี้ของวงทูพีเอ็มกับการล้อเลียนซีรีย์ You’re Beautiful ไปดูจริตของอูยองกันว่าสู้น้องผักได้ไหม (หรือเยอะกว่า) นอกจากนี้ทูพีเอ็มยังมีผลงานแสดงซีรีย์ดราม่าอย่าง Cinderella Sister บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

3. ชายนี่ (SHINee) - Beethoven Virus

ชายนี่เป็นอีกวงที่ไม่เคยทำให้คุณผิดหวังในสกิลวาไรตี้ของพวกเขา ผลงานการแสดง Beethoven Virus ที่คีย์รับบทเป็นศาสตราจารย์ทางด้านดนตรีที่คอยสั่งสมาชิกในวงไปทั่ว ดูเหมือนมาจากนิสัยจริงๆของเขาเลยนะ

4. วินเนอร์ (WINNER) – Heirs

ดราม่าอะไรเบอร์นี้ ไปติดตามซีรีย์สุดฮิตอย่าง Heirs ในเวอร์ชั่นนำแสดงโดยวินเนอร์ ซึงยุน (Seungyoon) รับบทเป็น คิมทัน ในส่วนของ มิโน (Mino) ก็มาในบทพระรองตัวร้ายอย่าง ยองโด แต่ที่พีคสุดคงเป็น แทฮยอน (Taehyun) และ จินอู (Jinwoo) ที่มารับบทตัวละครหญิง ทั้งอึนซัง และ ราเอล และพีคในพีคคือ ซึงฮุน (Seunghoon) กับบท อาจุมม่า ที่โผล่มาทีไรได้หัวเราะกันทุกที

5. วิกซ์ (VIXX) – W

ถึงแม้วิกซ์จะเริ่มทำวิดีโอพาโรดี้ช้าไปกว่าวงอื่นหน่อย แต่ก็คุ้มค่าที่รอคอย สำหรับบทบาทในซีรีย์ของ เอ็น (N) ในบท เอ็นชอล คาแรคเตอร์จากเว็ปตูนที่ได้พบรักกับนางเอกในชีวิตจริง อีฮงจู รับบทโดย ฮงบิน (Hongbin) นอกจากนั้นคุณไม่ควรพลาดทักษะการวาดรูปของเลโอ (Leo) พร้อมแล้วไปดูพร้อมกันในคลิปด้านล่างนี้เลย

6. อินฟินิท (INFINITE) - Shut Up: Flower Boy Band
หากคุณเป็นแฟนคลับอินฟินิท ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาด Shut Up: Flower Boy Band เพราะคุณจะได้เห็นทักษะการแสดงของสมาชิกในวงทั้ง 7 คน ที่จริงจังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับบทบาทคู่แข่งวงดรตรีตัวฉกาจของกันและกันในโรงเรียนมัธยม

7. ทีนท็อป (Teen Top) - She Was Pretty

ซีรีย์ต้นฉบับว่าฮาแล้ว เจอเวอร์ชั่นทีนท็อปที่จัดเต็มไม่เหลือสติใดใดจะทำให้คุณหัวเราะท้องแข็งแน่นอน โดยเฉพาะชอนจี (Chunji )ที่โชว์ความสามารถในด้านการแสดงวิ่งรอกหลายบทในร่างเดียว ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า พนักงาน หรือแม้แต่ร้องเพลงประกอบซีรีย์ ชอนจีจะขอรับทุกอย่างเอาไว้เอง

8. ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) - Coffee Prince

หากต้องการความฮา ซูเปอร์จูเนียร์เป็นอีกวงที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง วิดีโอพาโรดี้นี้ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานจากล้านที่พวกเขาสร้างความฮาให้กับคุณได้ ไปติดตามบทบาทของ อึนฮยอก (Eunhyuk), อีทึก (Leeteuk) และ ชินดง (Shindong) จากซีรีย์สุดฮิต Coffee Prince กันได้เลย

9. บีวันเอโฟร์ (B1A4) - Boys Over Flowers

Boys Over Flowers เป็นอีกซีรีย์สุดโด่งดังที่ถูกหลายวงหยิบยกมาแสดง หนึ่งในนั้นคือ บีวันเอโฟร์ เป็นอีกเวอร์ชั่นที่คุณไม่ควรพลาด ไปดูกันให้เต็มอิ่มกับวิดีโอความยาว 30 นาทีกันได้เลย

10. ทไวซ์ (TWICE) - Descendants of the Sun

หลายคนคงชื่นชอบที่ได้เห็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับซีรีย์สุดฮิตอย่าง Descendants of the Sun ลองไปดูเวอร์ชั่นของสาวๆทไวซ์ ที่ได้ จื่อวี (Tzuyu), ดาฮยอน (Dahyun) ,แชยอง (Chaeyoung) และ จองยอน (Jeongyeon) ที่มารับบท 4 นักแสดงนำในเรื่อง ไปดูจ่าซอเวอร์ชั่นน้องดุ๊บ และ กัปตันยูจองยอนคนแมนว่าจะน่ารักขนาดไหน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X