มาร์ค GOT7 เผยความเปลี่ยนแปลงของตัวเองและเป้าหมายในอนาคต
2017-07-23 11:26:07
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้ มาร์ค (Mark) GOT7 ได้ถ่ายภาพลงนิตยสาร Grazia และได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์เพื่อพูดคุยถึงความเปลี่ยนแปลงของตัวเองตั้งแต่เดบิวต์ พร้อมกับเผยเป้าหมายในอนาคต

ตอนนี้ มาร์คกำลังง่วนอยู่กับการทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองและการโปรโมทต่างๆของวง แม้ว่าเขาจะยุ่งแค่ไหน มาร์คก็ยอมรับว่าหัวใจของเขายังคงพองโตทุกครั้งที่ขึ้นไปบนเวทีเพื่อแสดงต่อหน้าแฟนๆ เขาอธิบายว่า “ตอนแรกที่ผมเดบิวต์ ผมรู้สึกทั้งประหม่าและรู้สึกตื่นเต้นดีใจครับ อย่างไรก็ตามในตอนนี้ผมมีประสบการณ์มานานกว่า 4 ปีแล้ว ผมเลยรู้สึกว่าความประหม่าและความตึงเครียดหายไปหมดแล้วครับ ตอนนี้ผมรู้สึกอยากจะสนุกไปกับการแสดงและอยู่บนเวทีให้มากกว่านี้ครับ”

เมื่อถามมาร์คว่าอะไรคือสิ่งที่เขากำลังสนใจในช่วงนี้ มาร์คตอบว่า “ล่าสุด ผมสนใจในเรื่องการช็อปปิ้งครับ...ถ้าผมมีโอกาส ผมก็อยากจะมีแบรนด์แฟชั่นเป็นของตัวเองครับ” เขาเผยเป้าหมายในอนาคตของตัวเองอย่างแรงกล้า

มาร์คยังได้โปรโมทผลงานของเพื่อนร่วมวงผ่านการให้สัมภาษณ์ด้วย เมื่อขอให้เขาช่วยแนะนำเพลงดีๆให้ฟังในช่วงฤดูร้อนนี้ มาร์คแนะนำเป็นอัลบั้มเพลง “Verse 2” by JJ Project [ผลงานของ จินยอง (Jinyoung) และ เจบี (JB)] ที่จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X