คุณคิดอย่างไรกับทรงผมเหล่านี้ของไอดอล ? กล้าพอไหมที่จะทำทรงนี้!
2017-07-22 18:00:19
Advertisement
คลิก!!!

ทรงผมของไอดอลเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้พวกเขาดูน่าสนใจ แต่บางครั้งคนเราก็ต้องเคยก้าวเดินผิดพลาดรวมถึงเหล่าไอดอลกับทรงผมที่หลายคนอยากลืมเลือน วันนี้เราได้รวบรวมทรงผมที่ไม่รู้ว่าตอนนั้นไอดอลเหล่านี้มีปัญหากับช่างทำผมอยู่หรือเปล่า ผลลัพธ์จึงออกมาเป็นเช่นนี้

1. ผมทรงเม่น

ถือได้ว่าเป็นทรงผมสุดฮิตของเหล่าบอยแบนด์ ช่วงปี 1990-2000 นี่คือตัวอย่างจาก อีมินอู (Lee Min Woo) แห่ง Shinhwa และ ชางมิน (Chang Min) สมาชิกวง TVXQ คิดว่าพวกเขาต้องใช้สเปรย์เซ็ตผมกี่ขวดถึงจะทำทรงนี้ได้และให้คงทนตลอดการแสดงบนเวที

2. ย้อมสีบนทรงผมที่ตัดเป็นบล็อก

ก่อนที่จะมีการย้อมผมไล่ระดับสีให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นในปัจจุบัน นี่อาจเป็นสไตล์แรกเริ่มของการย้อมสีผมแนวนี้ ถึงแม้จะดูแปลกไปนิดหน่อยด้วยสีผมที่ต่างกันเกินไปแบบคริสตัล (Krystal) และ นาร์ชา (Narsha) แต่สำหรับฮยอนซึง (Hyunseung )ถือว่าใกล้เคียงกับปัจจุบันอยู่ และเป็นสีผมที่หลายคนเลือกย้อมตามได้

3. ตาอีกข้างของพวกคุณหายไปไหน

ไอดอลเหล่านี้เต้นกันได้อย่างไรเมื่อตาของพวกเขาถูกทรงผมปิดไปข้างหนึ่ง ทรงผมนี้ของ มิกกี้ ยูชอน (Micky Yoochun),นีล (Neil) และ นาร์ชา คงสร้างความลำบากให้พวกเขาน่าดู

4. ทรงก้อนขนมปัง

ชานซอง (Chansung) มักเน่ยักษ์จาก 2PM กับทรงผมมัดจุกแบบธรรมดาทั่วไป ค่อยๆพัฒนามาเป็นแบบ เอริค (Eric) วง Shinhwa ที่เพิ่มรายละเอียดด้วยการถักเปียและเกรียวปอยผมข้างหน้า ในขณะที่ฮงกิ (HongKi) สมาชิกวง FT Island ทำผมทรงนี้ได้น่ารักมาก ส่วน ชินอู (CNU) วง B1A4ก กับการมัดผมขึ้นมาครึ่งหัวสมัยที่ยังไว้ผมยาว ดูแล้วใครรอดที่สุดจากผมทรงนี้

5. ทรงเดทร็อค

ในช่วงแรกของการโปรโมท Block B ซิโค (Zico) ได้ไว้ผมทรงเดทร็อคบ่อยมาก รวมถึง แทยัง (Taeyang) และ ท็อป (T.O.P) สมาชิกวง Big Bang ก็เคยทำผมทรงนี้ แต่ดูเหมือนว่าทรงเดทร็อคจะไม่ถูกใจชาวเน็ตเกาหลีที่ถกเถียงเกี่ยวกับความเหมาะสมทางวัฒนธรรม ทำให้พักหลังเราจะไม่ค่อยเห็นไอดอลทำผมทรงนี้กันสักเท่าไหร่

6. ทรงหน้าม้าแหวะกระบังสูง

ไอดอลชายและหญิงในยุค 90s ต่างเคยทำผมทรงนี้ ไม่ว่าจะเป็น คิมอีซี (Kim E-Z) จากวง Baby Vox, ซองยูริ (Sung Yuri) สมาชิกวง Fin.K.L จนถึงไอดอลบอยแบนด์สุดฮอตในตำนาน H.O.T อย่าง มุนฮีจุน (Moon Hee Joon) ก็เคยทำผมทรงนี้เช่นกัน

7. ทรงหน้าม้าแตก

การหวีผมหน้าม้าออกเป็นซี่ๆ ดูจะเป็นที่นิยมเช่นเดียวกัน เพราะมีไอดอลทั้งชายและหญิงที่เคยผ่านทรงผมทรงนี้มาไม่ว่าเป็น บาดา (Bada) วง S.E.S , คันมิยอน (Kan Mi Yeon) วง Baby Vox ,เอริค และ ชินฮเยซอง (Shin Hye Sung) วงชินฮวา

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X