"เลยดูดี" คอนเฟิร์ม!! "มินกยู แห่งวง SEVENTEEN" บินตรงเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ สิงหานี้
2017-07-21 18:15:53
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับ SEVENTEEN เตรียมกรี๊ดดดด!!

ไม่มีอะไรเหนือความสามารถของ "เลยดูดี สตูดิโอ" จริงๆ และอีกครั้งกับการนำเอาศิลปินเกาหลี ที่เป็นทั้ง k-pop ไอดอลและนักร้องชื่อดังที่มีดีกรีความฮอตเป็นอันดับต้นๆของวงอย่าง "มินกยู" แห่งวง SEVENTEEN มาร่วมงานในซิทคอม หลวงตามหาชน ภายใต้การกำกับของ "พี่เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ" CEO คนเก่งของ เลยดูดีสตูดิโอ และยังเป็นผู้กำกับมากประสบการณ์ ที่เคยกำกับ จองอิลอู จากกลรักเกมมายามาแล้ว

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวไอดอล ชื่อดังจากเกาหลีมาทำงานละครในประเทศไทย แต่ด้วยความเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับ (พี่เอ๋ ศุภกร) จากต้นสังกัด PLEDIS และตัวมินกยูเอง ทำให้การร่วมมือกันครั้งนี้เกิดขึ้น

นับเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของทั้งตัวมินกยูเองและทางเลยดูดีสตูดิโออีกด้วย และนี่ยังนับเป็นครั้งแรกของสมาชิกของวง SEVENTEEN เลยก็ว่าได้ที่ออกมาฉายเดี่ยว รับงานละครต่างประเทศ

ส่วนบทบาทจะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอชม แต่ที่แน่ๆ มินกยู คอนเฟิร์มแล้วว่าจะบินลัดฟ้ามาถ่ายทำที่เมืองไทย ต้นเดือนสิงหาคมนี้เป็นที่แน่นอน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว พร้อมเตรียมตัวเคลียคิวมาให้กำลังใจหนุ่มหล่อคนนี้ได้ทาง www.facebook.com/leaydodee และ Instagram @Leaydodee หรือ Twitter @Leaydodee

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X