ยูริ รับรักษาระยะห่างกับเพื่อนๆ SNSD เพราะไม่อยากต้องสูญเสียพวกเขาไป
2017-07-21 13:31:07
Advertisement
Pyramid Game

เดบิวต์เปิดตัวเป็นนักร้องในวงการ K-Pop ครบ 10 ปีแล้ว สำหรับสาวๆ เกิร์ลเจเนอเรชันหรือ “SNSD” ที่ล่าสุดพากันถ่ายแบบชุดใหญ่ให้กับนิตยสาร W Magazine Korea ก่อนจะให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความรู้สึกตลอด 10 ปีที่มีต่อเพื่อนร่วมวง


โดยยูริ สมาชิกขาแดนซ์ของวงก็ได้ยอมรับว่าตนเองนั้นต้องรักษาระยะห่างกับสมาชิกวงคนอื่นๆนับตั้งแต่เดบิวต์ ทำให้สามารถรักษาความสัมพันธ์กันมาได้นาน โดยบอกว่าเป็นการรักษาระยะห่างแบบอาชีพ

“มันก็ยากอยู่นะคะแล้วก็ต้องระวังมากๆด้วย คือเราอยู่ด้วยกันมานานมากกว่า 10 ปี ในกรณีของฉัน ยิ่งฉันรู้สึกว่าพวกเขามีส่วนสำคัญกับชีวิตฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็จะยิ่งรักษาระยะห่างระหว่างตนเองกับเพื่อนร่วมวงมากขึ้นเท่านั้นค่ะ”

โดยยูริระบุว่า ระยะที่ต้องระวังและปฏิบัติมากที่สุดคือการไม่แข่งขันกันเองระหว่างสมาชิก “เราอยู่ด้วยกันแบบวงใหญ่แล้วต้องเจอกับการแข่งขันกันเองแบบที่เราไม่ต้องการ ฉันเชื่อว่าเราสามารถต้านทานเรื่องนี้ไปด้วยกันได้ถ้าเรารักษาระยะห่างต่อกันไว้”

อย่างไรก็ตามแม้เจ้าตัวจะสร้างกำแพงระหว่างตนเองกับเพื่อนร่วมวงแต่ยูริก็ยอมรับว่าเมื่อเวลาผ่านไปนาน เธอก็รู้สึกได้ว่าทุกคนคือครอบครัวของเธอไปแล้ว โดยตอนนี้สมาชิกวงต่างหันมาให้กำลังใจกันและกันทั้งในเรื่องการทำงานแบบเดี่ยวหรือการทำงานแบบกลุ่ม

“ตอนนี้เราก็ไม่ต่างจากครอบครัวเดียวกัน เราเลยข้ามผ่านอคติความบาดหมางแล้วมาชื่นชมให้กำลังใจกันและกันในฐานะของพี่น้องที่น่ารักค่ะ”

ที่มา http://manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X