3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด ซีรีย์ใหม่แกะกล่อง ‘School 2017’
2017-07-18 09:33:36
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากความสำเร็จของ School 2013 และ Who Are You: School 2015 หลายคนจึงตั้งหน้าตั้งตารอคอย School 2017 ด้วยใจจดจ่อ

School 2017 ได้ไอดอลสาวจากวง gugudan , คิมเซจอง (Kim Sejeong) ร่วมด้วย คิมจองฮยอน(Kim Jung Hyun),จางดงยุน (Jang Dong Yoon), ฮันจูวาน(Han Joo Wan) และ ฮันซอนฮวา(Han Sun Hwa) มารับบทนำ เล่าเรื่องราวชีวิตของนักเรียนโรงเรียนมัธยมกึมโด ที่พยายามเอาชนะโลกแห่งความจริงที่แสนโหดร้าย โลกที่ให้ความสำคัญกับผลการเรียนของพวกเขาเท่านั้น

และนี่คือ 3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีย์เรื่องนี้

1. ใครคือดาวดวงต่อไปที่ประสบความสำเร็จจาก School 2017

นักแสดงหน้าใหม่หลายคนแจ้งเกิดจากซีรีย์ชุด School นี้ ในภาคนี้ก็เช่นกันที่มีนักแสดงหน้าใหม่มากมายไม่ว่าจะเป็น คิมเซจอง, คิมจองฮยอน,จางดงยุน, ซอลอินอา(Seol In Ah),พัคเซวาน(Park Se Wan),ซอจีฮุน (Seo Ji-hoon), โรอุน (Rowoon) วง SF9, ฮาซึงรี (Ha Seung Ri) และ คิมฮีชาน(Kim Hee chan) ผู้ชมหลายคนจึงคาดหวังที่จะได้ชมความสามารถทางการแสดงของดาวดวงใหม่ที่อาจเปล่งประกายและประสบความสำเร็จจากซีรีย์เรื่องนี้เช่นเดียวกับรุ่นพี่ของพวกเขา

2. โรงเรียน, นักเรียน และ อาจารย์ ในปี 2017

พัคจินซุก ผู้กำกับ ได้เปิดเผยว่า เรื่องราวของ School 2017 จะเล่าถึงปัญหาด้านการศึกษาและสิ่งที่นักเรียนกำลังเผชิญอยู่ในปี 2017 นี้ ซีรีย์จะสะท้อนมุมมองและทัศนคติของนักเรียนในปัจจุบัน ผ่านตัวละคร ราอึนโฮ รับบทโดย คิมเซจอง นักเรียนที่พยายามขอโควต้าพิเศษเข้ามหาวิทยาลัยด้วยความสามารถในการเขียน “เวปตูน”ของเธอ รวมถึงเทรนด์เสื้อผ้าชุดนักเรียน และการแต่งหน้าในหมู่นักเรียนเกาหลีในปัจจุบัน แถมด้วยเรื่องราวของฮีโร่ลึกลับที่อาจารย์ในโรงเรียนพยายามตามจับ ช่วยให้เพิ่มความสนุกให้ซีรีย์เรื่องนี้

3. พบกับเรื่องราวชีวิตมัธยม

ซีรีย์ School ออกอากาศทางช่อง KBS ตั้งแต่ปี 1999 แต่ละภาคมีเนื้อหาสะท้อนปัญหาที่เปลี่ยนแปลงไปของโรงเรียนและนักเรียนในแต่ละยุค สำหรับภาคนี้เรามาติดตามกันดีกว่าว่า ปัญหาของนักเรียนในวัย 18 ในเรื่อง School 2017 จะเป็นอย่างไร จะสนุกและน่าติดตามแค่ไหน ไปลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาพร้อมกันใน School 2017 กันได้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X