เผยโฉมหน้า 'หน้ากากเมล่อน' ในรายการ “King Of Masked Singer” หนุ่มเสียงดีและยังเป็นนักแสดงที่เก่งอีกด้วย!
2017-07-17 14:27:10
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา รายการ “King of Masked Singer” ก็ได้เผยโฉมหน้าของหน้ากาก “เมล่อน” ออกมาให้ผู้ชมได้ทราบกันแล้ว ซึ่งเขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเขาเป็นนักร้องในวงบอยแบนด์และก็ยังประสบความสำเร็จกับอาชีพนักแสดงด้วย

ในระหว่างรอบที่ 2 ของรายการ หน้ากากเมล่อนและหน้ากากลูกม้าน้ำได้ประทะกันในเพลง “Rain and You” ของ พัคจุงฮุน (Park Joong Hoon)

ยูยองซอก (Yoo Young Suk) ที่มาร่วมรายการได้ชื่นชมหน้ากากเมล่อนว่า “ผมอยากจะเซนสัญญากับเขาจัง เขาเสียงดีมากๆเลยครับ”

สปอยล์:

แม้ว่าหน้ากาเมล่อนจะทำออกมาได้ดีมากๆ แต่ว่าผลออกมาคือ หน้ากากลูกม้าน้ำเป็นผู้ชนะไป ด้วยคะแนน 68 ต่อ 31

หลังจากที่โชว์เสน่ห์ การร้อง การเต้น และด้านฮาๆออกมาให้คนดูประทับใจแล้ว ก็ถึงเวลาที่ต้องเฉลยว่าหน้ากากเมล่อนคือใครกันแน่ และก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ จุนโฮ (Junho) 2PM นั่นเอง

แดนนี่ อัน (Danny Ahn) ผู้ร่วมรายการได้เผยว่า “ผมรู้ว่าจะต้องเป็นเขา ผมมั่นใจเมื่อได้ยินเสียงและการเต้นของเขาครับ”

ขณะที่จุนโฮ ได้แชร์ว่า “ผู้ชมไม่รู้ว่าเป็นผมครับ” เขาอธิบาย “ผมไม่ค่อยได้ทำงานเดี่ยวเท่าไหร่ขณะที่อยู่ใน 2PMครับ เมื่อ 5 ปีที่แล้วผมถ่ายหนังเรื่อง ‘Cold Eyes’ เป็นครั้งแรก และหลังจากทัวร์ในญี่ปุ่น ผมก็เริ่มทำงานเดี่ยวมากขึ้นครับ”

เขายังได้แชร์ประสบการณ์ที่ได้จาก “King of Masked Singer” ด้วยว่า “มากกว่าความผิดหวัง ผมคิดว่าผมทำได้ดีในรายการครับ การขึ้นไปบนเวทีไม่น่ากลัวเลยแต่มันทำให้ผมมั่นใจกับการร้องเพลงของคนอื่นมากขึ้นครับ”

สุดท้ายเขากล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าผมจะลืมปฏิกิริยาของคนดูได้ มันคือแรงกระตุ้นครับ”

ในทวิตเตอร์ของ 2PM ยังได้โพสต์ภาพของจุนโฮในชุดหน้ากากเมล่อน พร้อมกับเขียนข้อความว่า “เสียงนุ่มๆที่ไม่สามารถจะปกปิดด้วยหน้ากากได้! หน้ากากเมล่อนก็คือจุนโฮ 2PM ช่วยมอบความรักให้เสียงที่ไพเราะของจุนโฮต่อไปด้วยนะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X