สุดยอดคุณพ่อคุณแม่ของเหล่าไอดอลที่สนับสนุนลูกๆ มาโดยตลอด
2017-07-16 18:54:15
Advertisement
คลิก!!!

K-pop ไอดอลทุกคนต้องเผชิญกับความยากลำบากและทำงานอย่างหนักกว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนอย่างทุกวันนี้ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าพวกเขาขาดการสนับสนุนจากพ่อแม่และครอบครัวที่พวกเขารัก

แฟนๆในชุมชนออนไลน์ Reddit ได้ตัดสินใจที่จะแชร์ความเห็นของพวกเขาซึ่งคิดว่าพ่อแม่ของไอดอลเหล่านี้เป็นพ่อแม่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่พวกเขาได้เคยเห็นและรู้มาก่อน

และนี่ก็เป็นความเห็นบางส่วนของแฟนๆที่พูดถึงพ่อแม่ของไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ:

  • แม่และพี่สาวของจงฮยอน (Jonghyun) SHINee น่ารักมากๆ พวกเขาสนับสนุนจงฮยอนมาโดยตลอด เห็นได้จากการที่จงฮยอนพูดถึงพวกเขาอย่างเต็มไปด้วยความรัก

  • แม่ของ จงฮยอน (Jonghyun) NU'EST ได้แจกแผ่นพับแนะนำลูกชายของเธอเมื่อตอนที่จงฮยอนออกรายการ P101 เขายังพูดถึงการสนับสนุนด้วยความรักของพ่อแม่เขาที่มีให้เขามาโดยตลอด ขณะที่อารอน (Aron) ก็ได้พูดถึงแม่ของเขาว่าเธอต้องลำบากเพื่อเขามากมายขนาดไหน

  • พ่อแม่ของ มาร์ค (Mark) GOT7 ดูแลมาร์คและเพื่อนๆทุกคนในวงเป็นอย่างดี แม้ว่าพ่อของมาร์คจะแอบเขินแต่มันก็ตลกดีที่เขาทำแบบนั้น ฮาฮา แบมแบมเติบโตขึ้นมาโดยไม่ได้มีพ่ออยู่ข้างกาย ดังนั้นเขาจึงคิดว่าพ่อของมาร์คก็เหมือนพ่อของเขาด้วยเช่นกัน

  • ฉันลืมพูดถึงพ่อแม่ของแจ็คสัน (Jackson) พวกเขาดูเข้มงวดแต่พวกเขาก็อยากจะให้แจ็คสันมีความสุข เห็นได้จากการที่แจ็คสันได้เจอพ่อแม่ใน Roommate เขาโผเข้าไปกอดและร้องไห้ออกมาอย่างหนักเลย ทั้งพ่อแม่ด้วยเหมือนกัน :(

  • ในขณะที่แทยอน (Taeyeon) ต้องเรียนร้องเรียนเต้นใน SM/Starlight พ่อของเธอขับรถจากชอนจูมาหาเธอทุกๆวันอาทิตย์ รอคอยเธอจนเรียนเสร็จและก็ขับรถพาเธอกลับบ้าน ทำแบบนี้เป็นเวลากว่า 1 ปี พ่อแม่ของเธอมีร้านแว่นตาอยู่ที่ชอนจู และมันจะเยี่ยมมากเลยถ้าทุกคนจะไปเยี่ยมเยือนที่ร้านนั่น

  • พ่อของ จียอน (Jiyeon) T-Ara มาหาเธอในงานแฟนไซน์เพื่อจะได้เจอลูกสาว เนื่องจากเขาแทบจะไม่ได้เจอลูกเพราะตารางงานที่ยุ่งของเธอ

  • สองพี่น้อง AKMU พูดถึงพ่อแม่ของพวกเขาว่าเป็นคนที่น่ารักมากๆ ฮาฮา ซูฮยอน (suhyun) กล่าวว่าพ่อแม่ของเธอเคยไปเชียร์ทุกๆงานและเอาผลไม้ไปฝากให้ด้วย

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X