ปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์จริงรึเปล่า?
2017-07-12 16:57:05
Advertisement
คลิก!!!

“ที่รัก♥” ว่าที่เจ้าสาวของปาร์คยูชอน ได้โพสต์รูปถ่ายพร้อมด้วยข้อความ “กอดxหอม”

เป็นอีกครั้งที่มีคนให้ความสนใจและสงสัยเกี่ยวกับการแต่งงานของปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) และฮวันฮานา (Hwang Ha Na) เมื่อว่าที่เจ้าสาวโพสต์รูปถ่ายสวีทแนบชิดของเธอกับปาร์คยูชอน

ยิ่งไปกว่านั้นฮวันฮานา (Hwang Ha Na) ได้โพสต์รูปถ่ายพร้อมด้วยข้อความว่า “ทุกอย่างในโทรศัพท์อปปาเป็นฉัน”

ฮวันฮานา (Hwang Ha Na) ได้เขียนสเตตัสว่า “ที่รัก♥” พร้อมรูปถ่ายสองรูป รูปแรกเป็นรูปที่เธอถ่ายคู่กับผู้ชายในชุดสีดำและกำลังทำท่าเหมือนจูบกัน และรูปที่สองเป็นรูปที่ผู้ชายใส่เสื้อสีดาหันหลังให้กล้องและเธอกอดเขาอยู่ และเธอได้เปิดรูปเป็นสาถารณะไว้ด้วย

ปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) และฮวันฮานา (Hwang Ha Na) ได้เปิดเผยสถานะของทั้งคู่ในการคบกัน และมีการพูดถึงเรื่องการแต่งงาน ทำให้คนเชื่อว่าผู้ชายที่ใส่เสื้อสีดำในรูปคือปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ที่ฮวันฮานา (Hwang Ha Na) ได้โพสต์รูปถ่ายในชุดแต่งงานพร้อมวีดีโอคลิปในอินสตาแกรมของเธอ และรูปถ่ายสวีทของพี่สาวของเธอกับคู่รักพร้อมด้วยข้อความ "หวานมาก ฉันจะอดทนรออีกหนึ่งเดือน และฉันเองก็จะโพสต์ #อินสตาร์ท่องเที่ยวของฉัน ฉันอยากไปเที่ยวแล้ว! ฉันอดทนรอคอยมาตั้งนาน อีกแค่หนึ่งเดือนเท่านั้นจริงๆ" เธอพูดคล้ายๆ เหมือนการที่จะเตรียมตัวไปฮันนีมูน ทำให้เป็นที่สนใจของคนทั่วไป และเธอยังโพสต์รูปถ่ายคล้ายๆกับรูปถ่ายทำหนังสือเดินทางอีกด้วย

การที่ฮวังฮานา (Hwang Ha Na) โพสต์เช่นนี้ในอินสตาแกรม IG ของเธอ ทำให้คนตั้งข้อสงสัยว่าเธอและปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) กำลังจัดเตรียมงานแต่งงานกันจริงหรือไม่ และมีมีเดียเกาหลีหนึ่งได้โพสต์ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะมีงานแต่งงานในวันที่ 20 กันยายน แต่ทางต้นสังกัดของปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) ได้ออกมาบอกว่ายังไม่มีการยืนยันใดๆทั้งสิ้น ทั้งวันที่และสถานที่การจัดงาน และปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) จะออกมาแถลงการณ์หลังจากที่เขาปลดประจำการแล้ว

ขณะนี้ปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) ยังไม่ปลดประจําการ เขาจะปลดประจำการในเดือน สิงหาคมปีนี้

ที่มา http://news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X