ถึงร้ายก็รักนะ : รวม 8 ตัวร้ายจากซีรีย์ปี 2017 ที่ถึงร้ายยังไงก็เกลียดไม่ลง
2017-07-07 09:02:17
Advertisement
Pyramid Game

สำหรับซีรีย์เกาหลีแล้ว นอกจากพระเอกจะหล่อ พระรองจะงานดี แต่ตอนนี้เสน่ห์ของตัวร้ายก็เริ่มทำให้ผู้ชมห้ามใจไม่ได้ ทำไมเราต้องตกหลุมรักผู้ชายหล่อทุกคน! วันนี้เราจึงขอแนะนำตัวร้ายในดวงใจทั้ง 8 คน มาดูกันว่าใครอยู่ในหัวใจของคุณบ้าง ไม่ได้มีแค่คนเดียวแน่จริงไหม (หัวใจมีตั้ง 4 ห้อง เบียดๆกันอยู่หน่อยค่ะ)

คำเตือน : เนื้อหาต่อจากนี้มีงานสปอยล์เล็กน้อยนะจ๊ะ

1. อีจุนโฮ (Lee Junho) จากเรื่อง Chief Kim

ซอยูล รับบทโดย อีจุนโฮ ตัวร้ายเจ้าเสน่ห์แสนเย็นชาจากเรื่อง Chief Kim ด้วยบุคลิกที่ทั้งหยิ่งและไร้ความเมตตาทำให้เขาเป็นตัวร้ายที่ไร้หัวใจ แต่ถึงอย่างนั้นทำไมหลายคนถึงตกหลุมรักคนใจร้ายล่ะ โดยเฉพาะเวลาที่เข้าฉากกับ นัมกุงมิน (Namgoong Min) ความโบรแมนซ์มหาศาลเล่นเอาคนดูฟินกระจาย ยิ่งฉากที่พวกเขาเต้นเพลง TT ของสาวๆ TWICE นี่จะน่ารักเกินไปแล้วนะ

ผมไม่ได้เป็นคนไม่ดีนะ // จ้า พวกเรารู้แล้วจ้า

2. ควักชียัง (Kwak Si Yang) จากเรื่อง Chicago Typewriter

ควักชียัง รับบทเป็น แบคแทมิน ตัวร้ายในเรื่อง Chicago Typewriter เพื่อนในวัยเด็กที่อิจฉาความสำเร็จของพระเอกและพี่ชายจิตใจดีอย่าง ยูอาอิน (Yoo Ah In) ด้วยบทที่ร้ายไม่ใส่ใจแม้การกระทำของตัวเองจะทำให้คนอื่นตกอยู่ในอันตราย เป็นบทบาทการแสดงที่แตกต่างไปจากผลงานเรื่องอื่นของควักชียังที่ส่วนใหญ่จะเป็นแนวใสใสดีต่อใจ พอมาเห็นเขาเปลี่ยนลุคในเรื่องนี้ก็ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว และแน่นอนเอาใจผู้ชมไปเลยค่า

3. คิมแจอุค (Kim Jae Wook) จากเรื่อง Voice

แค่ได้เห็นภาพของเขาโดยที่คุณยังไม่ได้ดูเรื่อง Voice ความหล่อของคิมแจอุคต้องสะดุดตาคุณเข้าบ้างล่ะ แต่อย่างนั้นเราก็ไม่ควรปล่อยหัวใจไปตามภาพลักษณ์เพราะในเรื่องนี้ คิมแจอุครับบทเป็นฆาตกรโรคจิต ที่ฆ่าคนบริสุทธิ์ต่อเนื่องเพื่อความสะใจของตัวเอง แค่บุคลิกของตัวละครไม่ได้ยากเลยที่จะทำให้หลายคนเกลียด แต่เมื่อกล้องแพลนมาที่หน้าเขาเท่านั้นแหละ ทำไมใจถึงบาง เป็นตัวละครที่อันตราย เหมาะกับคำพูดที่ว่า “คุณไม่ควรจะตกหลุมรักผม” แต่...ใครห้ามใจได้บ้าง

4. ยังเซจง (Yang Se Jong) จากเรื่อง Duel

ยังเซจง รับบทเป็น อีซังฮุน มนุษย์โคลนนิ่งตัวร้ายที่ลักพาตัวผู้คน ฆ่าคน รวมถึงทำร้ายผู้คนอีกด้วย แต่ถึงจะร้ายขนาดไหนก็คงไม่มีใครเกลียดเขาลง ด้วยอีกบุคลิกหนึ่งของเขาที่ใจดีและสุภาพ อีซังจุน ถือเป็นความคุ้มค่าของผู้ชมที่จะได้เห็นยังเซจงในบุคลิกที่แตกต่างกัน 2 บทบาทและเขาสามารถแสดงออกมาได้ดีมาก ทั้งร้ายและดีล้วนดีต่อใจไปหมด แต่ถ้าหากต้องเลือก ตอนนี้ขอเลือกฝั่งร้ายก่อน ถึงจะดูแย่ที่อยู่ทีมอีซังฮุน แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อสายตาที่เขาจ้องมานั้นคาริสม่าเต็มเหลือเกิน ฉันแพ้เขา ฉันแพ้เขาแล้ว

เอาใจไปเลย!

5. จางมีควาน (Jang Mi Kwan)จากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

จางมีควานรับบทเป็นผู้ร้ายลักพาตัวผู้หญิงในซีรีย์เรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ถึงแม้จะต้องใส่ผ้าปิดหน้าเกือบตลอดทั้งเรื่อง ความหล่อของเขาก็ไม่อาจเล็ดรอดสายตาของเราไปได้ บทของเขาดูโหดร้ายไม่เข้ากับหน้าตาเลย แต่จางมีควานก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยมกับบทร้ายครั้งแรกของเขาในซีรีย์

6. ดงฮา (Dong Ha) จากเรื่อง Suspicious Partner

ดงฮารับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่องต่อต้านสังคมในเรื่อง Suspicious Partner ที่หลอกเราได้อย่างเยียบยลด้วยใบหน้าใสซื่อของเขาในต้นเรื่อง และเปิดเผยความร้ายในที่สุด การแสดงบทที่ต้องตีสองหน้าของเขาทำให้หลายคนเกลียดเขาได้ไม่ยาก ถ้าไม่ถูกรอยยิ้มของเขาครอบงำไปเสียก่อนนะ

7. ชเวแทจุน (Choi Tae Joon) จากเรื่อง Missing 9

บทฆาตกร ชเวแทโฮ ที่ชเวแทจุนรับบทในเรื่อง Missing 9 ทำให้แฟนซีรีย์สับสนกันมากทีเดียว ด้วยภาพลักษณ์ของแทจุนที่ดูอ่อนโยนอยู่เสมอ จนไม่คิดว่าจะได้เห็นเขาแสดงในบทที่ค่อนข้างน่ากลัวแบบนี้ ถึงอย่างนั้นสายตาของเขาที่แข็งกร้าวและดูน่ากลัวก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบนะเนี่ย

8. คิมจีซอก (Kim Ji Suk) จากเรื่อง Rebel: Thief Who Stole the People

คิมจีซอก รับบทเป็นกษัตริย์ยอนซันกึน ตัวร้ายในเรื่อง Rebel: Thief Who Stole the People ซึ่งน่าสนใจมากเพราะเราไม่ค่อยเห็นคิมจีซอกในบทร้ายซักเท่าไหร่ ด้วยบทที่ต้องการอำนาจและบังคับให้ทุกคนต้องอยู่ภายใต้คำส่งของเขาทำให้ผู้ชมเกลียดได้ไม่ยาก แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็นับว่าเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นคิมจีซอกในบทบาทเช่นนี้ ดูเป็นอีกหนึ่งคาเเรคเตอร์ที่เหมาะสมกับเขาอยู่ไม่น้อย

ตัวร้ายคนไหนอีกนะที่กำลังสู้รบกับพระเอกกลางสมรภูมิหัวใจของคุณอยู่ บอกเราในคอมเม้นได้นะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X