รายการ 'Heard It Through the Grapevine' รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวินิจฉัยโรคมะเร็งหลังโพรงจมูกของ 'คิมอูบิน'
2017-07-06 22:49:54
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา รายการ 'Heard It Through the Grapevine' ทาง Channel A ได้รายงานเกี่ยวกับการวินิจฉัยโรงมะเร็งหลังโพรงจมูกของ คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

นักข่าวรายงานว่าคิมอูบินต้องหยุดถ่ายทำภาพยนตร์อันเนื่องมาจากสภาพร่างกายของเขา นักข่าวกล่าวว่า “คอของคิมอูบินเริ่มอักเสบและบวมขึ้นอย่างรวดเร็ว และจมูกของเขาก็เริ่มมีเลือดไหลออกมา หลังจากที่เขาไปพบแพทย์ เขาก็ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก”

อีจุนซอก (Lee Joon Seok) พิธีกรของรายการ 'Heard It Through the Grapevine' ได้อธิบายว่า “โรคมะเร็งหลังโพรงจมูกเป็นเนื้องอกชนิดหนึ่งที่พบบริเวณส่วนหลังของจมูกเหนือขึ้นไปบนช่องปาก อย่างไรก็ตามถ้าเซลมะเร็งลุกลามไปถึงสมอง ก็อาจจะเกิดอาการเส้นประสาทสมองเป็นอัมพาตได้ มันเป็นเนื้องอกชนิดหายากและเป็นโรคที่ค่อนข้างจะรุนแรง ซึ่งพบเพียง 1 ใน 100,000 คนเท่านั้น”

ขณะที่นักข่าวอีกคนกล่าวว่า “คิมอูบินกำลังหยุดพักงานเพื่อที่จะได้โฟกัสไปที่การรักษาได้อย่างเต็มที่ ตอนแรกเขาไม่อยากจะเป็นภาระให้กับกองถ่าย เขาเลยอยากที่จะถ่ายต่อให้จนเสร็จ อย่างไรก็ตามโปรดิวเซอร์ทั้งหมดก็ได้บอกให้เขาโฟกัสไปที่การรักษาให้เต็มที่ดีกว่า”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X