สิ่งที่คู่รัก 'ซงซง' เคยพูดถึงกันและกัน กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง
2017-07-06 10:57:36
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่มีข่าวประกาศแต่งงานของ ซงจุงกิ (Song Joong-ki) และ ซงฮเยคโย (Song Hye-kyo) เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา คอมเม้นท์ต่างๆที่ทั้งสองเคยพูดถึงกันและกันในอดีตก็กลับกลายมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

แฟนๆอ้างว่าคอมเม้นท์ของทั้งคู่ก่อนหน้านี้บอกใบ้ความรักที่ทั้งสองมีให้ต่อกัน แม้ว่าตอนนั้นทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธเรื่องการคบหาดูใจกันก็ตาม

ตอนที่ซงฮเยคโยไปปรากฏตัวในงานแฟนมีตติ้งของซงจุงกิที่มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ในเดือนมิถุนายน ปี 2016 นักแสดงสาวได้กล่าวถึงซงจุงกิว่า “ฉันคาดหวังที่จะได้เจอเขาก่อน ‘Descendants of the Sun’ ด้วยซ้ำค่ะ เพราะคนรอบข้างฉันชื่นชมเขามากเลยค่ะ ขณะที่ถ่ายทำละคร ฉันก็ได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่จริงใจและเป็นคนที่รอบคอบ ซึ่งฉันคิดว่าเขาเป็นเพื่อนที่เท่มากเลยค่ะ”

ซงจุงกิตอบว่า “ผมได้รับความช่วยเหลือจากซงฮเยคโยขณะที่ถ่ายทำละคร และผมก็ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากเธอครับ เธอเป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจขึ้นจริงๆครับและผมก็ชื่นชมเธอในฐานะรุ่นพี่และเพื่อนร่วมงานครับ”

และที่งานประกาศรางวัลเมื่อปีก่อน ที่ซึ่งทั้งสองคนได้รับรางวัล grand prize สำหรับบทบาทในละครสุดฮิต “Descendants of the Sun” ทั้งสองคนก็ได้ให้เครดิตกันและกัน

“ผมว่ารางวัลนี้น่าจะเป็นของซงฮเยคโยมากกว่า เธอเป็นรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยมและยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่สวยและน่ารักอีกด้วยครับ ขอบคุณครับ” ซงจุงกิกล่าว

“ฉันคิดว่าฉันได้รับรางวัลนี้เพราะว่าฉันได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่างซงจุงกิค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ซงจุงกิ” ซงฮเยคโยกล่าว

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X