เผยรายชื่อผู้ชนะในงาน 2017 Korean Film Shining Star Awards
2017-07-05 11:19:48
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 4 กรกฎาคม มีการจัดงานประกาศรางวัล 2017 Korean Film Shining Star Awards ขึ้น งานนี้ถูกยกย่องว่าเป็นที่สุดของที่สุดในอุตสาหกรรมบันเทิง

คนดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอาทิเช่น คิมยุนจิน (Kim Yoon Jin), จางฮยอก (Jang Hyuk), ชินซองอิล (Shin Seong Il), ยูอินยอง (Yoo In Young), ดีโอ (D.O) EXO, ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung) และอื่นๆ งานจัดขึ้นที่โรงแรม Conrad Seoul Hotel เมื่อช่วงค่ำวานนี้

รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ตกเป็นของดีโอ EXO และ ยุนอา (YoonA) Girls’ Generation ดีโอขึ้นไปรับรางวัลแล้วกล่าวว่า “ผมจะหาประสบการณ์และทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อที่จะได้มีผลงานดีๆมาให้ทุกคนได้ดูในฐานะนักแสดงครับ”

ยุนอาไม่ได้เข้าร่วมงานนี้แต่ผู้กำกับคิมซองฮุน (Kim Sung Hoon) จากหนังเรื่อง Confidential Assignment ก็ได้ขึ้นไปรับรางวัลแทนเธอ

ยูอินยอง (Yoo In Young) ที่ได้รับรางวัลป็อปปูล่าร์กล่าวว่า “ฉันดีใจมากค่ะ ฉันมีช่วงเวลาดีๆในระหว่างถ่ายหนังเรื่อง ‘Misbehaviour’ และฉันคิดว่าฉันได้รางวัลนี้เพราะทุกคนสนุกไปกับหนังของฉันค่ะ ฉันจะทำงานให้หนักขึ้นในอนาคตค่ะ” นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รางวัลป็อปปูล่าร์อีก 2 คนคือ อันแจฮง (Ahn Jae Hong) และ แทคยอน (Taecyeon) 2PM แต่พวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมงานได้

ขณะที่จางฮยอก จากละครเรื่อง “Voice” ทางช่อง OCN ก็ชนะรางวัลนักแสดงจากละครยอดเยี่ยม เขากล่าวว่า “ผมจะใช้เวลานี้บอกกับตัวเองว่าผมควรจะทำงานให้หนักและต้องทำให้หนักขึ้นกว่านี้อีกครับ”

คิมยุนจินเป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม เธอกล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 19 ปีแล้วตั้งแต่ฉันเริ่มปรากฏตัวในภาพยนตร์ ฉันคิดว่าเหตุผลที่ฉันได้ร่วมทำงานดีๆออกมาเป็นเพราะความโชคดีมากกว่าความพยายามของฉันเองค่ะ” เธอยังเสริมอีกด้วยว่าเธอรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แสดงร่วมกับเพื่อนนักแสดงทุกคนที่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจของเธอซึ่งทำให้เธอมีกำลังใจมากขึ้น

ลองดูรายชื่อผู้ชนะรางวัลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลย

Short Film Star Award (รางวัลนักแสดงหนังสั้นยอดเยี่ยม): ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung) จากเรื่อง “An Unforgettable Letter”

Newcomer Award (รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม): ยุนอา (YoonA) จากเรื่อง “Confidential Assignment”, ดีโอ (D.O) จากเรื่อง “My Annoying Brother”

Popularity Award (รางวัลป็อปปูล่าร์): ยูอินยอง (Yoo In Young) จากเรื่อง “Misbehavior”, อันแจฮง (Ahn Jae Hong) จากเรื่อง “Fabricated City”, แทคยอน (Taecyeon) จากเรื่อง “House of the Disappeared”

Drama Star Award (รางวัลนักแสดงจากละครยอดเยี่ยม): จางฮยอก (Jang Hyuk) จากเรื่อง “Voice”

Director Award (รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม): คิมซองฮุน (Kim Sung Hoon) “Confidential Assignment”

Special Popularity Award (รางวัลป็อปปูล่าร์พิเศษ): แพซึลกี (Bae Seul Gi)

Lifetime Achievement Award (รางวัลผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต): ชินซองอิล (Shin Seong Il)

Star Award (รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม): คิมยุนจิน (Kim Yoon Jin) จากเรื่อง “House of the Disappeared”, ซลคยองกู (Sol Kyung Gu) จากเรื่อง “The Merciless”, คิมแฮซุก (Kim Hae Sook) จากเรื่อง “New Trial”, ซนฮยอนจู (Son Hyun Joo) จากเรื่อง “Ordinary Person”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X