ยุนอา Girls' Generation ให้สัญญาว่าจะไปเยี่ยมอิมชีวานที่กองทัพ
2017-07-04 16:04:21
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ยุนอา (YoonA) Girls' Generation และ อิมชีวาน (Im Siwan) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ทางช่อง MBC 'The King Loves'

ในระหว่างงาน นักแสดงนำทั้งสองคนได้ชื่นชมกันและกัน ตอนแรกอิมชีวานกล่าวว่า “ผมเริ่มงานแสดงเมื่อตอนที่ผมเริ่มสงสัยว่าอะไรคือสิ่งที่ผมต้องการในวงการบันเทิงนี้ครับ และผมก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้นหลังจากที่ได้ยินคำชื่นชม ผมได้พยายามทำงานอย่างหนักตามรอยรุ่นพี่นักแสดงและหนึ่งในนั้นก็คือยุนอาครับ”

เมื่อได้ยินดังนั้นยุนอาก็ได้ตอบว่า “ฉันเดบิวต์มา 10 แล้วแต่ฉันไม่ค่อยได้ทำงานแสดงมากสักเท่าไหร่ค่ะ ชีวานเขาเป็นนักแสดงท็อปไอดอลเลยค่ะ”

เมื่ออิมชีวานพูดถึงการเข้มกรมรับใช้ชาติของเขาที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ เขากล่าวว่า “ผมไม่กลัวกองทัพครับ ยุนอาจะไปเยี่ยมผมที่กองทัพ เธอจะเป็นคนแรกที่มาเยี่ยมผมครับ” ยุนอาเห็นด้วยแล้วกล่าวว่า “ฉันจะไปเยี่ยมเขาแน่นอนค่ะ”

อนึ่งละครเรื่อง 'The King Loves' จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในตอนแรกวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ขณะที่อิมชีวานจะเข้ากรมในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้เช่นกัน

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X