เพลง 'Cause You're Pretty' จากรายการเรียลลิตี้ใหม่ 'Idol School' ทำยอดวิวทะลุ 5 แสนแล้ว
2017-07-03 09:46:26
Advertisement
Pyramid Game

รายการ 'Idol School' ทางช่อง Mnet ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงตั้งแต่เนิ่นๆ

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน รายการ 'Idol School' ได้เปิดเผยโปรไฟล์ของผู้เข้าร่วมรายการส่วนหนึ่ง และทำยอดวิวเพลง 'Cause You're Pretty' ทะลุ 500,000 แล้ว

'Idol School' เป็นรายการเรียลลิตี้รายการใหม่ของ Mnet ที่จัดทำขึ้นในคอนเซ็ปต์โรงเรียนเกิร์ลกรุ๊ป โดยมีคิมฮีชอลรับหน้าที่ครูประจำชั้น อีซุนแจรับหน้าที่อาจารย์ใหญ่ และยังมีผู้เชี่ยวชาญอีกมากมาย รวมถึงพาดาและสเตฟานี่มาร่วมรายการด้วย

นักเรียนของ 'Idol School' จะได้เรียนข้อควรปฏิบัติต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับ 'ไอดอล' ตั้งแต่ความรู้พื้นฐานวิชาไอดอล, ความเข้าใจท่าเต้นที่พร้อมเพรียง, วิชาดูแลจิตใจไอดอล, เทคนิคการรับมือวิกฤติบนเวที เป็นต้น ถึงรายการจะแตกต่างจาก 'Produce 101' ตรงที่โฟกัสไปที่ความสมจริงมากกว่าเซอร์ไวเวอร์ แต่ก็คล้ายคลึงกันในเรื่องของการท้าทายสู่การเป็นเกิร์ลกรุ๊ป

ผู้เข้าร่วมรายการแต่ละคนก็น่าสนใจไม่แพ้กัน นำโดย นัตตี้และพัคจีวอนที่เคยเข้าร่วมรายการ 'Sixteen', อีแฮอินที่เคยเข้าร่วมรายการ 'Produce 101' เป็นต้น ซึ่งเพลง 'Cause You're Pretty' ที่เผยโฉมหน้านักเรียนออกมาให้ชมเป็นครั้งแรก ก็ทำยอดวิวทะลุ 500,000 และกำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ โดยผู้เข้าร่วมรายการแต่ละคนได้ร้องเพลงและเต้นทั้งบนดาดฟ้าอาคารเรียนและในห้องเรียนประกอบเพลง 'Cause You're Pretty' ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย Black Eyed Pil Seung

ก่อนหน้านี้ 'Produce 101 Season 2' ได้ลาจอไปพร้อมกับความสนใจอย่างร้อนแรง ทำให้ 'Idol School' ที่จะออกอากาศในเดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป ได้รับการจับตามองว่าจะสามารถสานต่อความนิยมได้หรือไม่ ซึ่งได้ CP คิมแทอึนที่เคยกำกับซีรีส์ 'Superstar K' และ 'Wild Bunny' มารับหน้าที่ควบคุม

อนึ่ง 'Idol School' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 21.30 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X