5 ข่าวลือที่สั่นสะเทือนวงการเคป๊อปมากที่สุด!
2017-06-28 19:45:21
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวลือในทางที่ไม่ดี ทั้งการเกี่ยวข้องกับยาเสพติด,อุบัติเหตุทางรถยนต์ หรืออื่นๆนั้น นับเป็นข่าวที่ช็อควงการเคป๊อปหากเกิดขึ้น วันนี้เราจะพาไปย้อนดูข่าวที่เกิดขึ้นกับไอดอลที่สร้างความปั่นปวนให้แก่แฟนคลับและวงการบันเทิงเลยทีเดียว จะมีข่าวของใครบ้างติดตามได้ข้างล่างเลย

1. ข่าวลือเรื่องยาเสพติดของ ปาร์คบอม (Park Bom)

ย้อนไปเมื่อปี 2014 ข่าวลือที่ปาร์คบอมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดนั้นส่งผลกระทบต่ออาชีพการเป็นนักร้องของเธอเป็นอย่างมาก ปาร์คบอมถูกกล่าวหาว่าลักลอบนำเข้า แอมเฟตามีน (คณะกรรมการอาหารและยาของไทยระบุให้เป็นยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 และ ประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ระงับการใช้ยานี้)จากประเทศสหรัฐอเมริกาเข้าเกาหลี โดยสั่งผ่านอีเมล์ ดูไม่รอบคอบเลยใช่ไหมล่ะ

ความจริงเปิดเผยว่าปาร์คบอมจำเป็นต้องใช้ยาเพื่อลดอาการปวดเนื่องจากอุบัติเหตุตั้งแต่สมัยเธอยังเล่นฟุตบอล แพทย์ในสหรัฐฯมีใบอนุญาติให้เธอใช้ยาเพื่อรักษาอาการเจ็บปวดได้ ต้นสังกัด YG Entertainment ได้เปิดเผยรายละเอียดแน่ชัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตามความจริงก็ไม่สามารถทะลายความเกลียดชังของกลุ่มแอนตี้แฟนได้

2. เทา (Tao) ออกจากวง EXO

เทากลายเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ได้รับความเกลียดชังมากมายหลังจากที่เขาออกจากวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ EXO ในปี 2014 ไอดอลชาวจีนให้เหตุผลในการออกจากวงว่าเขามีปัญหากับต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ทั้งเรื่องปัญหาสุขภาพตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝีกหัด และเรื่องเงินที่เทายังคงค้างชำระ เรื่องราวบานปลายมากขึ้นเมื่อพ่อผู้ร่ำรวยของเทาได้โพสข้อความเกี่ยวกับข้อโต้แย้งและจดหมายถึง SM Entertainment รวมถึงสถานะของลูกชายผ่านทางสื่อออนไลน์และช่องทางในเวปไซต์ของประเทศจีน

ระหว่างที่เทายังอยู่ในสัญญากับ SM นั้น บริษัทได้พบว่าเทาได้รับงานเดี่ยวในประเทศจีนโดยผ่านบริษัทอื่น ซึ่งเป็นการผิดข้อสัญญา เทาได้หมดสภาพการเป็นไอดอลของ SM Entertainment รวมถึงเส้นทางในวงการบันเทิงในประเทศเกาหลีอีกด้วย

3. คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ทำผู้หญิงท้อง

คิมฮยอนจุงกลายเป็นผู้ชายที่คนเกาหลีเกลียดมากอีกคนหนึ่งระหว่างปี 2014 -2015 เนื่องจากมีข่าวเขาทำร้ายร่างกายแฟนสาวในเดือนสิงหาคม 2014 พร้อมหลักฐานมากมายรวมถึงถูกตั้งข้อกล่าวหาอีกด้วย เรื่องราวของคิมฮยอนจุงยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เรื่องใหญ่กว่านั้นได้ตามมาเมื่อแฟนสาวของคิมฮยอนจุงได้เปิดเผยว่าเธอตั้งท้องและเขาให้เธอไปทำแท้ง รวมถึงเรียกเธอว่าแม่หมูอีกด้วย หลังจากได้เห็นด้านมืดของไอดอลหนุ่ม คิมฮยอนจุงสูญเสียชื่อเสียงและแฟนคลับจำนวนมาก ชื่อเสียงของเขาเละเทะไม่มีชิ้นดีเมื่อมีข่าวแฉออกมาเรื่อยๆว่านี่ไม่ใช่การทำแท้งครั้งแรกของแฟนสาวของคิมฮยอนจุง แต่เป็นครั้งที่สี่แล้ว

4. อิไล (Eli) U-KISS กับข่าวการแต่งงานแบบลับๆ

อิไล สมาชิกวง U-KISS สร้างความช็อคให้แฟนคลับเมื่อจู่ๆเขาก็ประกาศว่าเขาได้แต่งงานแล้วตั้งแต่ปี 2015 และกำลังจะมีเจ้าตัวน้อยในไม่ช้า

อิไลโพสลงในทวิตเตอร์ส่วนของเขาว่า “ข่าวนี้อาจจะทำให้คุณตกใจ ช่วงเวลาที่ผ่านมาอาจยากลำบาก แต่ผมอยากให้คุณรู้ว่าผมภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง U-KISS”

“เพราะว่าผมเป็นไอดอล ครอบครัวของผมจึงต้องมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

“เวลาที่ภรรยาของผมไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจครรภ์ ผมยังไปกับเธอไม่ได้ ทำให้ผมรู้สึกแย่กับตัวเองมาก” อิไลบอกว่าเขาอยากจะเปิดเผยแต่ก็กังวลเกี่ยวกับสมาชิกในวง “เราอยู่ด้วยกันมา 10 ปี เรียกได้ว่าเป็นครอบครัว” อิไลขอให้แฟนคลับช่วยสนับสนุนเขาต่อไปในฐานะสมาชิกวง U-KISS ได้หรือไม่ และโชคดีที่แฟนคลับของหนุ่มๆนั้นเปิดใจและยอมรับในตัวไอดอลของพวกเขา

5. ท็อป (T.O.P) BIG BANG กับข่าวที่เกี่ยวข้องกับกัญชา

ข่าวใหญ่อีกข่าวหนึ่งของวงการไอดอลปีนี้คือข่าวของท็อปที่เกี่ยวข้องกับกัญชา เมื่อมีการยืนยันว่าในเดือนตุลาคม 2016 ศิลปินหนุ่มได้เสพกัญชากับเด็กฝึกหัดสาวคนหนึ่งก่อนที่ท็อปจะเข้ากรม เรื่องราวเปิดเผยในเดือน มิถุนายน เขาถูกพักภารกิจในกรมและถูกสอบสวน

หลังจากเกิดเรื่องเหล่านี้ขึ้น ท็อปได้กินยาคลายเครียดเกิดขนาดและถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา ท็อปหลับไป 2 วัน ตอนนี้เขาฟื้นแล้ว แต่ยังคงไม่มีการอัพเดทอาการล่าสุด

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X