ยางฮยอนซอก ชี้ให้เห็นว่าเขากำลังพยายามจะให้ BLACKPINK ไปออกรายการ “Ask Us Anything”
2017-06-28 09:04:23
Advertisement
Pyramid Game

ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) CEO ของ YG Entertainment ได้อัพโหลดภาพลงบนอิสตาแกรมของเขาเพื่อชี้ให้เห็นว่าเขากำลังพยายามจะให้สาวๆ BLACKPINK ไปออกรายการ “Ask Us Anything” ทางช่อง JTBC

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ยางฮยอนซอกได้อัพโหลดภาพภาพนี้

คอมเม้นท์ที่ขีดเส้นใต้ในภาพ มีใจความว่า “ท่านประธานยาง ช่วยให้ BLACKPINK ไปออกรายการ ‘Ask Us Anything' หน่อยเถอะค่ะ” ซึ่งยางฮยอนซอกก็ได้ตอบรับโดยเขียนแคปชั่นที่ภาพนี้ว่า “ผมกำลังพยายามอยู่... นี่เป็นการทำตามคำเรียกร้องครั้งแรกในรอบ 17 ปี”

ปกติแล้วยางฮยอนซอกจะไม่ค่อยปล่อยให้ศิลปินในสังกัดของเขาไปออกรายการทีวีสักเท่าไหร่ แต่ว่านี่บอกเป็นในว่าเขากำลังพยายามจะให้ BLACKPINK ไปออกรายการ ‘Ask Us Anything' ด้วยตัวของเขาเอง

อนึ่งเมื่อเร็วๆนี้ สาวๆ BLACKPINK ได้คัมแบ็คกับซิงเกิ้ลเพลง “As If It’s Your Last” ซึ่งตอนนี้มิวสิควิดีโอของพวกเธอก็สามารถทำลายสถิติหลายๆอันบน YouTube ได้แล้ว นอกจากนี้ก็ยังติดท็อปชาร์ตเพลงทั่วโลกรวมถึง QQ Music ของจีนอีกด้วย ขณะที่บน iTunes เพลงของพวกเธอก็ติดชาร์ตและติดอันดับเพลงยอดนิยมประจำสัปดาห์ใน Apple Music ด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X